Cloud Economy

Lợi ích của thương mại điện tử đối với khách hàng

Sự tiện lợi: Người tiêu dùng có thể mua hàng vào bất cứ lúc nào mình thích từ chính bàn làm việc của mình, đơn đặt hàng nhanh chóng được thực hiện chỉ thông qua vài thao tác đơn giản và họ được nhận hàng tại nhà.

Mua được đúng thứ mình cần với chi phí hợp lý nhất:Người tiêu dùng có cơ hội chọn lựa những mặt hàng tốt nhất với giá rẻ nhất, có thể nhanh chóng tìm được những loại hàng hóa dịch vụ cần thiết với một danh sách so sánh về giá cả, phương thức giao nhận cũng như chế độ hậu mãi. Nếu ưa thích và đã mua một mặt hàng thuộc chủng loại nào đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm ra những mặt hàng tương tự hoặc những mặt hàng mới nhất.

Người tiêu dùng được hưởng chế độ hậu mãi tốt hơn: Thay vì phải gọi điện liên tục đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật hay phải chờ đợi, người tiêu dùng có thể chủ động và nhanh chóng tìm kiếm các thông tin cần thiết qua website của nhà cung cấp. Chắc chắn sự hỗ trợ sẽ nhanh hơn vì thương mại điện tử giúp cho các nhà cung cấp hỗ trợ khách hàng với hiệu suất cao hơn. Họ cũng có thể phản ánh trực tiếp những nhu cầu, những ý kiến của mình tới các nhà lãnh đạo, tới các bộ phận chuyên trách.

Tìm hiểu Mercedes-Benz Autobahn

Thật không điêu ngoa khi nói Mercedes-Benz -Autobahn là con tuấn mã của các ông hoàng? Chiêm ngưỡng nội thất xa hoa của nó nhé:

Mercedes-Benz Autobahn đi kèm nhiều chất liệu và trang thiết bị cao cấp như phụ kiện trang trí ốp gỗ bền, ghế bọc da, tủ lạnh 2 buồng cùng bảng điều khiển cá nhân hóa. Mỗi ghế lại có bàn đặt chân chỉnh điện, tính năng sưởi ấm, ổ cắm điện 120V, cổng USB và bàn làm việc đa chức năng.

Hệ thống điều khiển Airstream tiêu chuẩn trên Mercedes-Benz Autobahn cho phép hành khách chỉnh ánh sáng và nhiệt độ trong xe thông qua thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop có kết nối Wi-Fi. Ngoài ra, hệ thống còn cho phép chỉnh hệ thống giải trí trong xe với những thiết bị điện tử như màn hình TV LCD 32 inch, đầu đĩa Blu-Ray, Pandora, TV Apple với chức năng Air Play.

.

Kỹ năng lãnh đạo nhóm

Làm việc một thời gian và bạn được sếp giao cho quản lý một nhóm nào đó – test xem bạn có năng lực để lãnh đạo nhóm không nhé.

Vai trò của một lãnh đạo nhóm là biết phải làm gì để khám phá các phong cách, kỹ năng thích hợp của từng thành viên khi làm việc. Lãnh đạo nhóm cần hỗ trợ, giúp đỡ mọi thành viên trong nhóm và thống nhất ý kiến trong nhóm.

Giữ cho nhóm của bạn luôn đoàn kết. Tạo điều kiện cho tất cả mọi người được phản hồi, tạo ra một hệ thống giao tiếp hai chiều tích cực.

Tiếp nhận và phản hồi sự chỉ trích một cách xây dựng. Hãy nhớ rằng khoan dung, sự hiểu biết và tôn trọng cùng giúp mọi người phát triển.

Luôn luôn nói sự thật và biết giữ lời, bạn phải trung thực với các thành viên như bạn cũng mong đợi sự trung thực của họ đối với bạn.

Đọc bài viết đầy đủ tại VieclamBank – ngân hàng việc làm tại Bắc Ninh, Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Hải Phòng…

.

Vì sao doanh nghiệp cần đánh giá nhân sự

Ðánh giá năng lực thực hiện công việc của nhân viên là một hoạt động quan trọng của
quản trị nhân sự, giúp doanh nghiệp có cơ sở để hoạch định, tuyển chọn, tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nhân sự. Ðể đánh giá đúng năng lực thực hiện công việc của nhân viên, nhà quản
trị cần phải hiểu được mục đích của việc đánh giá:
– Nâng cao khả năng thực hiện công việc và cung cấp những thông tin phản hồi cho
nhân viên biết được mức độ thực hiện công việc, từ đó có biện pháp nâng cao và hoàn
thiện hiệu năng công tác.
– Ðánh giá năng lực thực hiện công việc giúp doanh nghiệp có những dữ liệu cho biết
khả năng thăng tiến của nhân viên. Nhờ sự đánh giá này doanh nghiệp có thể có cơ sở để hoạch định tài nguyên nhân sự.
– Giúp nhân viên điều chỉnh, sửa chữa các sai lầm trong quá trình làm việc, đồng thời
làm cơ sở để khuyến khích động viên họ. 

Còn rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại các công ty Nhật đang chờ đợi bạn, tìm hiểu thông tin chi tiết tại website: vieclambank.com

.