Xe siêu sang – Maybach S- Class Mercedes đẳng cấp của sức mạnh

Việc đi một chiếc xe ô tô sang sẽ phần nào thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Một trong những chiếc xe  không thể không nhắc đến là chiếc Maybach thuộc hãng Mercedes-Benz nổi tiếng. Vậy cùng ngắm nhìn chiếc xe sang trọng này nhé!

Biểu tượng của sức mạnh

Mercedes – Maybach S-Class biểu trưng đẳng cấp của một nhà lãnh đạo. Với thiết kế này, nó biểu trưng cho sự vượt trội trong phẩm chất của nhà doanh nhân với tính năng hiệu quả và thành công. Chiếc xe là tinh hoa của sự sang trọng, tạo nên một chuẩn mực mới. Không gian rộng rãi, chất liệu được chắt lọc kỹ càng, vẽ ngoài uy tín, độc nhất không hòa trộn vào đâu. Lớp đệm Cờ-rôm cùng với lớp viền kép ở phần trước và sau xe đã mang đến cho xe Mercedes-Maybach S-Classmột vẻ hào quang uy nghiêm đầy phong cách. Được hàn kín với mẫu logo Maybach loại tốt trên cột C.

Mercedes Maybach S-Class

Ngoại thất ưu việt 

Ấn tượng ban đầu khi bạn nhìn vào chiếc Maybach này là chiều dài của chiếc xe. Với chiều dài cơ sở hơn 207 mm chiếc xe toát lên được sự tự tin, hoạt bát và thanh lịch. Giống như một anh chàng nam vương mới đạt giải, khiến tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về nó. 

Điểm ấn tượng tiếp theo là nắp ca-pô được kết hợp với chiếc đèn pha mặt trước như một chiến binh đi đầu lãnh đạo những phần còn lại. 

Ba nan crom trên lưới tản nhiệt tạo nên nét thanh lịch cho chiếc xe khiến người nhìn không thể rời mắt. Thêm vào đó 3 năn đôi mạ crom ở phía sau tạo nên nét cổ điển đặc trưng của hãng Mercedes. 

Thiết kế biểu tượng Maybach trên thanh trụ C và cửa hậu tạo nết nét cá tính độc lập –  một phẩm chất nổi trội của nhà đứng đầu. Tấm mạ crom ở cột trụ B, hai ổng xả mạ crom và bánh xe 20 inch được rèn chắc chắn, tất cả tạo nên một Maybach S-Class đẳng cấp, sức mạnh. 

Nội thất sang trọng 

Nội thất sang trọng với không gian rộng rãi bên trong khoang hành khách. Tổng quát của thiết kế nội thất bên trong của chiếc Maybach theo hướng cổ điển đặc trưng. Với nhiều chỗ duỗi chân cùng với các tính năng trang bị dành riêng cho xe như cửa sổ trời toàn cảnh có thể trượt, hoặc ghế Excutive seats, sự quan tâm đặc biệt được dành trọn những người ngồi.

Dòng xe dành cho doanh nhân, chiếc xe còn được trang bị các vật dụng để làm việc. Hai chiếc bàn gập cao cấp biến không gian làm việc ở khoang sau hạng nhất được tùy chọn thêm trở thành một chiếc bàn làm việc. Hệ thống đèn chiếu sáng bao quanh, cửa sổ thứ ba sau cột trụ C và mui xe quan sát toàn cảnh gợi lên một cảm giác về một không gian rộng mở.

Ghế ngồi được bọc da cao cấp có thể điều chỉnh tựa chân và tựa tay cho phép hành khách ngồi ghế khoang sau có hành trình thoải mái. 

Biểu tượng Maybach dập nổi trên các tựa tay trung tâm và khay để ly sâm-panh trên xe tạo nên một không gian hoàn hảo để kết hợp công việc thành công với một mặt cuộc sống thoải mái.

Xe còn được trang bị hệ thống đa phương tiện và giải trí tiện nghi tột bậc. Dàn loa âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester® 24 loa thiết kế đặc biệt, 24 kênh khuếch đại với tổng công suất 1540 watt. Màn hình hiển thị Head – up, thông tin được hiển thị trên màn hình độ phân giải cao 21×7 cm. Nhờ có thiết bị này, hệ thống sẽ hiển thị những hướng dẫn định vị, tốc độ hiện tại, giới hạn tốc độ và kiểm soát hành trình cũng như cài đặt DISTRONIC PLUS.

Mercedes Maybach S-Class dòng xe siêu sang đang chinh phục được mọi khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Cùng trãi nghiệm những tính năng ưu việt của chiếc xe bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh mà nó mang lại. 

Để biết thêm thông tin về các thông số kỹ thuật tại đây