Xe ô tô địa hình – GLA Mercedes-Benz

GLA Mercedes là một trong những dòng xe ô tô địa hình được nhiều lựa chọn. Với những tính năng tích hợp cùng kiểu dáng thể thao trẻ trung, GLA mang đến cho người ngồi những trãi nghiệm đáng nhớ.

Thiết kế bắt mắt- bạn không thể rời

Thiết kế của chiếc GLA Mercedes không thể nhầm lẫn vào đâu được. Giaù cá tính ở mọi góc nhìn, đây là chiếc xe vượt địa hình với dáng vẻ thể thao bậc nhất trong phân khúc. Nhìn vào chiếc xe bạn sẽ cảm thấy tò mò và mong muốn khao khát được chinh phục ngay mọi nẻo đường dù là xa, ghồ ghề nhất.  

Ngoại thất nổi bật

Thiết kế bên ngoài với bộ tản nhiện ấn tượng, cản xe nâng cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC được trang bị trên nhiều biến thể động cơ. Lực kéo mạnh và ổn định. 

Các bộ phận như thanh đỡ có hình dạng như những chiếc răng của gàu của máy xúc, mui powerdome trên nắp ca-pô và lớp sơn màu xám magno designo mountain tùy chọn là những điểm nhấn thiết kế độc đáo của chiếc GLA mới. Đi kèm đó là ba dòng thiết kế sẵn có – Style, Urban và AMG. Gói trang bị Night nổi bật có sẵn như một tùy chọn. Bạn có thể tự do hình dung về nó.

GLA Mercedes- Benz

Nội thất đẳng cấp 

Những cung đường dài, những nẻo đường mòn luôn thôi thúc bạn đi. Vậy hãy để GLA làm bạn đồng hành. Với hệ thống dẫn đường hiện đại cho phép bạn chinh phục những ngóc ngách của thế giới. Nếu bạn thấy cô đơn, chiếc xe như một chiến binh luôn cùng sát cánh bên bạn để khám phá thế giới xung quanh. Hai gói trang bị nội thất Exclusive mang đến cho bạn sự tiện nghi đầy đủ. Các gói trang bị này gồm các bộ phận như các gờ trang trí và ghế ngồi thể thao tùy chọn hay ghế ngồi tiện nghi với lớp bọc ngoài có màu đen da trâu  được sưởi với đệm đỡ lưng điều chỉnh 4 hướng, vô lăng đa năng và cần sang số được bọc da.

Các yếu tố thiết kế như đường chỉ nổi tương phản và nhôm cũng như chrome bạc góp phần vào vẻ ngoài độc đáo, cũng như yếu tố ốp trang trí viền gỗ tần bì Gương xe được điều chỉnh tự động cả hai gương chiếu hậu ngoài xe đều có thể gập vào trong hoặc hướng ra ngoài bằng điện để bảo vệ vỏ gương khỏi hư hại, chẳng hạn khi đỗ xe, hay gặp những khúc cua nhỏ. Để tăng cường tầm nhìn, gương chiếu hậu ngoài xe phía bên người lái và gương chiếu hậu trong xe sẽ tự động mờ đi liên tục. Thêm vào đó còn được trang bị Light and Sight mang thêm sự hấp dẫn trong giá trị nội thất và khả năng quan sát tối ưu khi ngồi trên chiếc xe. Cùng khoang hành lý được đóng tự động có thể chất được nhiều đồ. Camera 360 độ hỗ trợ đỗ xe. Cùng với đó là việc tích hợp điện thoại thông minh luôn được kết nối internet, hệ thống dàn loa giải trí hiện đại…

Điều đáng quan tâm nữa là hệ thống anh toàn được trang bị đầy đủ cho xe. Hệ thống hỗ trợ đèn pha chủ động. Hệ thống phanh thích ứng ADAPTIVE BRAKE. Hệ thống cân bằng điện tử ESP®. Hệ thống cảnh báo mất tập trung. Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Hệ thống chống trượt khi tăng tốc (ASR). Hệ thống hỗ trợ phanh BAS. Hệ thống gắn ghế trẻ em ISOFIX. Túi khí đầu gối dành cho lái xe. Túi khí bên cho người lái và hành khách phía trước. Túi khí cửa sổ.

Thiết kế hoàn hảo của GLA Mercedes mang lại những trãi nghiệm thực thụ cho bạn trên mọi nẻo đường.

Tham khảo thêm các thông số kỹ thuật tại đây.