Flora Mizuki căn hộ lý tượng cho mùa đại dịch

Dự án Flora Mizuki nằm trong Khu đô thị Mizuki Park của chủ đầu tư Nam Long, có vị trí nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. Nơi này sở hữu vị trí đắc địa của khu căn hộ chính là nhờ vị trí nằm ngay trung tâm của khu đô thị và kế bên kênh đào, nơi có hệ sinh thái tự nhiên đa dạng và phong phú. 

Địa điểm lý tưởng của ngành Bất động sản trong mùa dịch

căn hộ Flora Mizuki

Theo báo cáo “Đánh giá tác động của dịch virus Corona đến các nhóm ngành” của công ty chứng khoán SSI, trong khi khá nhiều ngành kinh tế bị chịu ảnh hưởng thì ngành bất động sản vẫn duy trì được vị thế của mình. Vì do hoạt động mua căn hộ, chung cư dựa trên nhu cầu và kế hoạch sinh sống dài hạn nên hầu như các nhóm ngành Bất động sản ít và không bị tác động. Đó là một lợi thế hơn hẳn cho các dịch vụ và nhu cầu mua nhà cho người dân đối với nhóm ngành này. 

Đặc biệt hơn trong thời gian dịch bệnh đang hoành hành, học và làm việc tại nhà và các vấn đề về sức khỏe của cư dân đang ngày càng được quan tâm đến nhiều hơn nên hầu như người dân trên khắp thành phố có xu hướng lựa chọn những khu chung cư, căn hộ có không gian đô thị sinh thái ở những vùng ngoại ô như huyện Nhà Bè, Bình Chánh,… Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn giữa một khu an cư dài hạn và gần gũi với thiên nhiên như tại khu đô thị Mizuki Park là kết quả của sự chọn lựa sáng suốt và dễ dàng. 

Khu đô thị Mizuki Park là một khu đô thị với mật độ xây dựng chỉ vỏn vẹn 29% trên tổng diện tích là 26ha, phần diện tích còn lại dành cho không gian mảng xanh nơi thiên nhiên. Các công viên, cây xanh, những bệ hoa ven đường đều trải dài khắp lối đi và kênh rạch trải dài xung quanh khu căn hộ sinh sống. Khu căn hộ cao cấp Flora Mizuki sẵn thừa hưởng những lợi thế đó vì vị trí ngay trung tâm của khu đô thị nên nơi đây được mệnh danh là vị trí “độc, lạ” với không gian xanh mướt và trong lành nhất của khu vực khu đô thị nói riêng và huyện Nhà Bè nói chung.

Toàn cảnh không gian đô thị “xanh” của khu đô thị Mizuki Park.

Bên cạnh sở hữu cho mình vị trí thuộc không gian đô thị sinh thái xanh, Flora Mizuki cũng có trong mình chính sách đầu tư hết sức thông minh và hợp lý, phù hợp với túi tiền của người trẻ hiện đại. Thật vậy, chính sách thanh toán theo tiến độ xây dựng của dự án cũng là điểm thu hút đến những nhu cầu an cư dài hạn của người dân tại thành phố và các tỉnh lân cận. Trang thiết bị, nội thất tiện nghi và hiện đại đều sẵn có cho cư dân trong căn hộ.

Thông tin Dự án Flora Mizuki 

Dự án Flora Mizuki tọa lạc ngay trên trục Đại lộ thương mại của khu đô thị Mizuki Park, nên cách tiếp cận đến các dịch vụ hành chính, mua sắm tại khu căn hộ rất tiện lợi và dễ dàng. Nên hầu như các tiện ích, tiện nghi của khu căn hộ Flora đều có sẵn và đầy đủ. Bên trong của dãy chung cư cũng rất đa dạng, các loại hình diện tích căn hộ từ 56m2 – 98m2, với các dãy phòng từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, cách bố trí từ màu sắc đến cách sắp xếp nội thất của căn phòng theo xu hướng kiểu Nhật và dàn ban công view cây xanh và kênh rạch phía sau. Tất cả đều là phong cách, lối sống của người hiện đại và hơn hết là gắn bó, hài hòa với thiên nhiên. 

Dạng căn hộ có diện tích 56m2.

Dàn tiện nghi như hồ bơi, phòng gym, spa, cafe,… đều được trang bị hầu như đầy đủ nơi khu căn hộ và tất cả đều mang xu hướng hiện đại, sang trọng nhất nơi ngoại ô. Những ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi hoặc những ngày chủ nhật dành cho gia đình, tất cả đều được hưởng thụ nơi khu căn hộ, nơi dành cho lối sống hiện đại và tao nhã, trong lành.

Về vị trí, di chuyển tại khu căn hộ Flora Mizuki cũng hết sức dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Từ vị trí của khu căn hộ đến khu trung tâm quận 1 như chợ Bến Thành chỉ mất 30 phút với khoảng cách dưới 10km, đến khu trung tâm quận 5 như khu Chợ Lớn chỉ mất 20 phút và các địa điểm lân cận như khu dân cư Trung Sơn. Các dịch vụ hành chính như trường học, bệnh viện, ngân hàng cũng nằm trong phạm vi bán kính di chuyển tiện lợi. Cư dân sinh sống tại Flora sẽ dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, lân cận. Rút ngắn được thời gian cho công việc và dễ dàng tận hưởng thời gian vui chơi, giải trí tại nội thành, trung tâm nhiều hơn.

Thông tin dự án khu căn hộ cao cấp Flora Mizuki

  • Tên dự án: Flora Mizuki
  • Vị trí: Đường Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư Nam Long, Hankyu Reality và Nishi Nippon Railroad
  • Quy mô dự án gồm 5 block cao từ 20 đến 25 tầng, hơn 1500 căn hộ
  • Diện tích căn hộ từ 56m2
  • Chi tiết căn hộ có sổ hồng và 50 năm đối với người nước ngoài
  • Giá bán: từ 1,50 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

Trên đây là thông tin về căn hộ lý tưởng dành cho bạn trong mùa dịch này. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin mua bán căn hộ chung cư huyện bình chánh hãy clik ngay tại đây nhé!