Bạn có thể lập tài khoản chứng khoán online HSC bằng thiết bị gì ?

Như các bạn các bạn biết thì việc đăng ký tài khoản chứng khoán HSC có 2 cách đó chính là cách mở tài khoản HSC online và cách mở tài khoản HSC trực tiếp. Tuy nhiên, việc mở tài khoản chứng khoán online HSC được ưa chuộng hơn cả. Các thiết bị để học cách đăng ký tài khoản chứng khoán HSC online cũng được nhiều người quan tâm. Dưới đây là hai thiết bị cơ bản nhất để người dùng có thể học cách lập tài khoản chứng khoán online.

Điện thoại cũng có thể mở được tài khoản chứng khoán

Điện thoại cũng có thể mở được tài khoản chứng khoán

Bạn tạo tài khoản chứng khoán online bằng gì ?

Thực tế thì việc lập tài khoản HSC hay là bất kỳ một tài khoản chứng khoán nào trên thị trường hiện nay thì đều có những bức tượng được như nhau. Bạn hoàn toàn có thể mở trực tiếp cũng có thể mở online tại nhà. Tùy vào từng điều kiện, khả năng cũng như mong muốn, bạn có thể lựa chọn cho mình được một thiết bị đăng ký phù hợp.

Đối với những người đã từng lập tài khoản chứng khoán online tại nhà thì hai thiết bị họ quan tâm, hai thiết bị nổi trội, phổ thông và được nhiều người sử dụng nhiều người biết đến để mở tài khoản chứng khoán HSC online nhất đó chính là máy tính và điện thoại. Tuy nhiên, mỗi thiết bị thì lại có những ưu điểm, nhược điểm nhất định. Tùy vào từng điều kiện, khả năng của bạn và bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại thiết bị phù hợp.

Lên lựa chọn thiết bị vào tài khoản phù hợp

Lên lựa chọn thiết bị vào tài khoản phù hợp

Lập tài khoản chứng khoán online HSC bằng máy tính

Máy tính là một trong số những thiết bị điện tử thông minh mà hầu hết bất cứ ngôi nhà nào cũng đều phải có. Nhất là đối với những người thường xuyên phải làm việc trên mạng, trên các thiết bị điện tử cần cấu hình cao. Máy tính cũng có rất nhiều loại khác nhau từ máy tính bàn, máy tính cây cho đến máy tính bảng. Tùy vào từng điều kiện, từng mong muốn và mục đích, bạn có thể lựa chọn được cho mình một trong số các thiết bị trên để có thể lập được tài khoản chứng khoán.

Tùy vào điều kiện mà bạn có thể lựa chọn phương pháp thích hợp

Tùy vào điều kiện mà bạn có thể lựa chọn phương pháp thích hợp

Thông thường các loại máy tính bàn sẽ không hỗ trợ camera mà phần lớn các sàn chứng khoán đều yêu cầu nhận diện khuôn mặt. Đặc biệt là sàn chứng khoán HSC luôn yêu cầu nhận diện khuôn mặt khi mở tài khoản chứng khoán tại công ty chứng khoán này. Nhận diện khuôn mặt là điều kiện tiên quyết mà hầu hết tất cả các sàn chứng khoán đều sử dụng. Các bạn sử dụng máy tính bàn để đăng ký tài khoản chứng khoán online thì bạn nên mua các dụng cụ hỗ trợ camera, dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh dành riêng cho máy tính bàn. Tuy nhiên, nếu như bạn laptop hay máy tính bàn thì bạn hoàn toàn không cần mua các thiết bị hỗ trợ này vì bản thân laptop và máy tính bảng đã có sẵn thiết bị này. 

Máy tính có thể mở được tài khoản chứng khoán

Máy tính có thể mở được tài khoản chứng khoán

Lập tài khoản chứng khoán online HSC bằng điện thoại 

Trên thực tế thì điện thoại cũng hoàn toàn có thể lập được một tài khoản chứng khoán, cả kể đó chính là tài khoản chứng khoán HSC. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng các thiết bị điện tử, các loại điện thoại thông minh nhất trên thị trường hiện nay. Vì phần lớn cấu hình của các sàn chứng khoán thường rất lớn, việc lập tài khoản chứng khoán cần rất nhiều dung lượng. Đối với một chiếc điện thoại thông minh đời cũ thì việc này là một việc làm quá sức sẽ khiến cho máy bị đơ, việc lập tài khoản của bạn bị gián đoạn. 

Hầu hết các thiết bị điện tử thông minh đều mở được tài khoản chứng khoán

Hầu hết các thiết bị điện tử thông minh đều mở được tài khoản chứng khoán

Bên cạnh đó đối với những chiếc điện thoại đời cũ camera có thể sẽ bị hỏng, bị mờ mà nếu như camera bị hỏng, bị mờ thì bạn sẽ không thể lao lập được một tài khoản chứng khoán. Việc sử dụng các loại thiết bị điện thoại, các thiết bị thông minh đời mới mới có thể giúp bạn chụp được những bức ảnh rõ nét, thực sự ưng ý để phù hợp với tiêu chí nhận diện khuôn mặt của các sàn chứng khoán.

>> Xem thêm: Mở tài khoản chứng khoán nhanh chóng tại HSC

Kết luận

Đây là những thiết bị điện tử thông minh mà bạn có thể dùng chúng để lập tài khoản chứng khoán online HSC. Chúng tôi hy vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại thiết bị thích hợp để đăng ký tài khoản chứng khoán HSC.