Đa dạng sản phẩm cho vay mua ô tô trả góp tại TFSVN

Khác với ngân hàng, TFSVN là công ty tài chính cung cấp đa dạng các gói vay tài chính với ưu đãi lãi suất hấp dẫn. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn được gói vay mua xe ô tô trả góp phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các gói sản phẩm vay tài chính cho vay mua ô tô tại TFSVN trong bài viết dưới đây nhé!

Cung cấp đa dạng các gói vay tài chính tại TFSVN

Lựa chọn đa dạng các gói vay tài chính tại TFSVN

Lựa chọn đa dạng các gói vay tài chính tại TFSVN

Để giúp khách hàng có thể chủ động lựa chọn được thời hạn, hạn mức vay theo khả năng của mình, TFSVN đã cung cấp các gói vay tài chính đa dạng. Người mua có thể thoải mái lựa chọn gói sản phẩm phù hợp nhất để đảm bảo thanh toán đúng hạn, tránh được những rủi ro tài chính có thể xảy ra sau này:

Gói vay sản phẩm truyền thống

Gói vay sản phẩm truyền thống là gói vay phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Điểm đặc biệt của gói vay này là cho phép khách hàng có thể lựa chọn áp dụng mức lãi suất tối ưu hoặc linh hoạt theo mong muốn.

Mức lãi suất tối ưu của TFSVN hiện là 5.79%/ năm trong 6 tháng đầu. Lãi suất linh hoạt của TFSVN là  khoảng 5.79%/ năm trong 6 tháng đầu. Hai hình thức lãi suất này đều  sẽ được điều chỉnh 03/06/12/36 tháng một lần theo quy định.

Về tỷ lệ vay, gói sản phẩm sản phẩm truyền thống áp dụng mức tỷ lệ lên đến 85% kéo dài 36 tháng và 80% tối đa 84 tháng. Mức tỷ lệ vay cao, thời hạn dài giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tận dụng được nguồn tiền để đầu tư sinh lợi.

Áp dụng mức ưu đãi lãi suất cho vay mua ô tô hấp dẫn

Áp dụng mức ưu đãi lãi suất cho vay mua ô tô hấp dẫn

Gói vay sản phẩm Balloon

Sản phẩm Balloon cũng cho phép khách hàng lựa chọn áp dụng lãi suất tối ưu hay linh hoạt và tỷ lệ vay tương tự như sản phẩm truyền thống.

Phương thức thanh toán của gói sản phẩm này là vào hàng tháng hay cuối kỳ tùy theo khách hàng lựa chọn. Do đó,nếu bạn là người làm việc kinh doanh, sản xuất theo mùa vụ thì gói vay sản phẩm Balloon là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo

Gói vay sản phẩm 50/50

Sản phẩm tài chính này chỉ áp dụng mức lãi suất khoảng 7.79% trong 12 tháng được thanh toán vào cuối kỳ. 

Tỷ lệ vay cao đến 60% giúp khách hàng phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định, không bị áp lực tài chính quá lớn.

Gói vay sản phẩm EZ

Sản phẩm EZ áp dụng cho lãi suất điều chỉnh tối ưu 5.79% với tỷ lệ vay lên đến 80% giá trị xe. Tỷ lệ vay cao giúp cho khách hàng có thể sở hữu xe chỉ với một khoản tiền nhỏ ban đầu, giảm gánh nặng và áp lực tài chính. 

Phí trả gốc sớm của sản phẩm EZ sẽ được miến sau 36 tháng và áp dụng cho lãi suất tối ưu nên khách hàng nên cân nhắc trước khi thực hiện thanh toán, lập kế hoạch tài chính phù hợp.

Lợi ích khi vay mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Quyền lợi khi vay mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Quyền lợi khi vay mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

– Với mô hình Đại lý ủy quyền mua xe và vay từ Toyota, khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn đại lý Toyota gần nhất. Tại mỗi đại lý Toyota trên toàn quốc hiện nay đều có các nhân viên của TFSVN tư vấn chi tiết, hỗ trợ tận tình cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, miễn phí các chi phí thực hiện thủ tục. 

– Sử dụng công cụ dự toán khoản vay online của TFSVN để biết được chính xác các thông tin về khoản vay tài chính, từ đó đưa ra lựa chọn gói sản phẩm vay đúng đắn, phù hợp nhất. 

– Cung cấp gói sản phẩm vay đa dạng kèm lãi suất ưu đãi, hấp dẫn hơn so với nhiều ngân hàng, chỉ tử 5.79%. 

– Hỗ trợ phương thức thanh toán qua các kênh online như ví điện tử Shopee Pay, Payoo, các điểm thu hộ tại Viettel và các ngân hàng có liên kết.

Tổng kết

Việc cung cấp đa dạng với gói sản phẩm cho vay mua ô tô trả góp của TFSVN giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và mong muốn của mình. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các đặc điểm của gói vay tài chính trước khi quyết định mua xe ô tô trả góp tại TFSVN.