Mua xe Fortuner trả góp và những lợi ích bạn nên biết về hình thức vay mua này

Thương hiệu xe Toyota Fortuner được nhiều người dân Việt Nam tin dùng bởi độ bền bỉ đi đôi với thiết kế sang trọng, hiện đại và giá thành hợp lý. Thế nhưng, không phải khách hàng nào cũng có nguồn kinh tế tài chính sẵn sàng để sở hữu xe Toyota Fortuner. Vì thế, mua xe Fortuner trả góp là hình thức được rất nhiều người lựa chọn để sở hữu ngay chiếc ô tô để phục vụ cuộc sống hoặc tận dụng xe để gia tăng thu nhập lúc nhàn rỗi. Vậy mua xe ô tô Fortuner trả góp là gì, lợi ích của hình thức này như thế nào? Để hiểu rõ hơn vấn đề này, hãy cùng Công ty Tài Chính TFSVN tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

 

Thương hiệu xe Toyota Fortuner được nhiều người dân Việt Nam tin dùng

Thương hiệu xe Toyota Fortuner được nhiều người dân Việt Nam tin dùng

 

Thế nào là mua xe Fortuner trả góp?

Hình thức mua xe Fortuner trả góp là một hình thức vay mua xe ô tô mà người mua không cần phải thanh toán hết số tiền ngay từ đầu. Bạn chỉ cần  thanh toán trước một khoản từ 15 – 20% giá trị của xe phù hợp với túi tiền của mình, phần còn lại sẽ được đơn vị tài chính đứng ra thanh toán trước. Người mua theo như thời hạn cam kết, trả góp số tiền còn lại cho đơn vị tài chính thanh toán trước.

Về phần lãi suất, tùy vào các đơn vị tài chính khác nhau sẽ áp dụng những mức lãi suất khác nhau. Vì thế, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ thông tin lãi suất trước khi vay để mua xe trả góp.

 

Những lợi ích của việc mua ô tô Fortuner trả góp tại Công Ty Tài Chính TFSVN

Sở hữu chiếc xe với chi phí ban đầu thấp

Người mua chỉ cần thanh toán trước một khoản chi phí nhỏ so với giá trị xe, phần còn sẽ được Công ty Tài Chính TFSVN hỗ trợ thanh toán. Người mua chỉ cần thanh toán số tiền gốc và lãi theo từng tháng. Đây là một trong những lợi ích lớn cho những người có ý định đầu tư hoặc mua xe để kinh doanh khi tận dụng khoản tiền trả góp tương đối ít ở mỗi tháng, từ đó người mua dễ dàng xoay sở tài chính phục vụ cho các nhu cầu chi tiêu, đầu tư các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

 

Sở hữu ngay xe khi sử dụng dịch vụ mua xe fortuner trả góp

Sở hữu ngay xe khi sử dụng dịch vụ mua xe fortuner trả góp

 

Người mua là người có lợi khi các đơn vị tài chính cạnh tranh lãi suất

Công ty Tài Chính TFSVN là đơn vị tài chính hỗ trợ người mua vay mua xe Toyota Fortuner trả góp dễ dàng ngay tại các đại lý Toyota ủy quyền  trên toàn quốc với lãi suất cạnh tranh trên thị trường chỉ từ 5,79%/năm. Tùy mỗi đợt mà TFSVN sẽ đưa ra các chương trình khuyến mại khác nhau với lãi suất hấp dẫn. Hiện nay đang có chương trình ưu đãi sản phẩm vay Balloon với lãi suất ưu đãi chỉ 6.99%/năm dành cho tất cả các dòng xe Fortuner kéo dài đến hết 30/07/2022.

 

Trả góp trong thời gian dài

Một điểm nổi bật cũng là lợi ích quan trọng khi người mua sử dụng hình thức mua xe ô tô Fortuner trả góp đó là thời gian trả góp dài hạn và hạn mức cho vay. Khi chọn TFSVN hỗ trợ cho vay mua xe lên đến 85% và thời gian người mua sẽ được thanh toán trả góp lên đến 84 tháng tức 07 năm để mua xe Toyota Fortuner trả góp. Điều này giúp cho người mua giảm được áp lực số tiền thanh toán trong thời gian dài. 

 

TFSVN cung cấp các sản phẩm vay hỗ trợ người mua mua xe trả góp

Hiện tại, hầu như các ngân hàng chỉ có một sản phẩm duy nhất là gói vay truyền thống. Đây là hình thức người mua sẽ trả góp hàng tháng theo dư nợ giảm dần. Với gói vay này, người mua không có nhiều sự lựa chọn về lãi suất hay thời hạn thanh toán vì nó sẽ được cố định theo từng ngân hàng. Tuy nhiên, đến với TFSVN sẽ có 4 sản phẩm vay đa dạng nhằm hỗ trợ người mua vay mua xe Toyota Fortuner trả góp dễ dàng nhất. Tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính kinh tế hiện tại mà người mua có thể chọn lựa các khoản vay phù hợp. 

Các gói sản phẩm vay bao gồm: 

  • Sản phẩm vay Truyền thống
  • Sản phẩm vay Balloon
  • Sản phẩm vay 50/50
  • Sản phẩm vay EZ Toyota

 

Sản phẩm vay Balloon của TFSVN

Sản phẩm vay Balloon của TFSVN

 

Tổng kết

Bài viết trên là những thông tin về mua xe Fortuner trả góp mà Công ty Tài Chính TFSVN đã cung cấp. Hy vọng qua bài viết đã mang lại hữu ích đối với người mua. Để biết thêm thông tin chi tiết về những chương trình ưu đãi đang diễn ra hoặc giải đáp các vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn TFSVN để được hướng dẫn chi tiết.

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota