Đâu là những lợi ích khi mua xe Vios trả góp mà khách hàng nên biết?

Toyota Vios hiện đang là dòng xe ô tô được ưa chuộng nhất thị trường Việt hiện nay. Dòng xe này sở hữu những đặc tính hiện đại của một chiếc đời mới mang đến những trải tốt nhất cho khách hàng.  Để có thể dễ dàng mua xe Toyota Vios, khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua xe trả góp với mức lãi suất hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi mua xe Vios trả góp trong bài viết dưới đây nhé!

 

Có nên mua xe Vios trả góp không? 

Lựa chọn mua xe Vios trả góp tại TFSVN

Lựa chọn mua xe Vios trả góp tại TFSVN

 

Xe Toyota Vios được biết đến là dòng xe đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hiện đại, bền bỉ và dễ dàng sửa chữa. Để sở hữu dòng xe đặc biệt này, khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua xe trả góp tại các ngân hàng hay công ty tài chính. Đây là giải pháp tối ưu giúp giảm gánh nặng tài chính, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng xe vừa có thể tận dụng được nguồn vốn để đầu tư sinh lợi. 

Khách hàng chỉ cần một khoản tiền ban đầu khi mua xe ô tô trả góp, số tiền còn lại sẽ được ngân hàng và công ty tài chính cho vay để thanh toán cho đại lý. Hàng tháng, khách hàng sẽ thanh toán một phần tiền gốc và lãi suất theo quy định của đơn vị cho vay. Nhờ đó, khách hàng không cần phải trả một lúc toàn bộ giá trị xe một lần. 

 

Lợi ích khi mua xe ô tô Vios trả góp tại TFSVN

Hưởng mức lãi suất ưu đãi khi mua xe ô tô Vios trả góp tại TFSVN

Hưởng mức lãi suất ưu đãi khi mua xe ô tô Vios trả góp tại TFSVN

 

Hiểu được nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu xe Toyota Vios nhanh chóng, TFSVN đã có những chính sách vay mua xe hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh, thấp hơn so với ngân hàng. Đây là một trong những ưu điểm lớn của TFSVN khiến nhiều khách hàng lựa chọn vay mua xe trả góp nhanh chóng, nhận được ưu đãi lãi suất lớn. 

 

Sở hữu xe Vios với chi phí ban đầu thấp

Khi mua xe ô tô Vios trả góp tại TFSVN, khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản chi phí tối thiểu 15% giá trị xe. Sau đó, khách hàng sẽ thanh toán tiền gốc và lãi từng tháng tùy theo sản phẩm tài chính mà mình lựa chọn. Tỷ lệ cho vay mua xe đến 85% giá trị xe giúp khách hàng giảm được gánh nặng tài chính, tận dụng được nguồn vốn để đầu tư kinh doanh sinh lợi. 

Mua xe trả góp tại TFSVN sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa các chi phí, không ảnh hướng đến các kế hoạch chi tiêu khác. TFSVN là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có dự định đầu tư kinh doanh  mà vẫn mong muốn có xe để đáp ứng nhu cầu đi lại. 

 

Lãi suất hấp dẫn với nhiều gói vay tài chính đa dạng

Ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn

Ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn

 

Một trong những yếu tố mà khách hàng nên quan tâm hàng đầu khi lựa chọn công ty tài chính mua xe ô tô trả góp đó chính là lãi suất. Lãi suất tại TFSVN hiện rất hấp dẫn chỉ từ 6,49%, kèm theo các gói vay đa dạng theo từng nhu cầu tài chính của từng khách hàng. Khi mua xe ô tô Vios trả góp, khách hàng có thể áp dụng các gói vay tài chính tại TFSVN bao gồm sản phẩm truyền thống, Balloon, 50/50, EZ.

Lãi suất tối ưu là hình thức lãi suất phổ biến khi mua xe ô tô trả góp tại TFSVN. Hiện nay, lãi suất tối ưu tại TFSVN đối với dòng xe Vios là khoảng 6,99%/ năm trong 6 tháng đầu. Mức lãi này sẽ bao gồm phí thanh toán sớm tùy theo sản phẩm tài chính mà khách hàng lựa chọn. Khi hết 6 tháng đầu, lãi suất tối ưu sẽ được điều chỉnh 3/6/12 tháng một lần. 

Ngoài lãi suất tối ưu, TFSVN còn áp dụng lãi suất linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn theo mong muốn. TFSVN áp dụng mức lãi suất linh hoạt với xe Vios là 6.49% cố định trong 6 tháng đầu. Tương tự như lãi suất tối ưu, lãi suất linh hoạt cũng sẽ áp dụng lãi suất thả nổi sau 6 tháng đầu và mức lãi suất này sẽ được điều chỉnh lại 3/6/12 tháng một lần. 

 

Tổng kết

Để có thể sử dụng xe đáp ứng nhu cầu công việc, giảm gánh nặng tài chính, tận dụng được nguồn vốn để đầu tư sinh lợi, khách hàng nên lựa chọn hình thức mua xe trả góp tại các công ty tài chính. TFSVN là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn mua xe nhanh chóng, hưởng được mức lãi suất ưu đãi hơn so với các ngân hàng. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những lợi ích khi mua xe Vios trả góp tại TFSVN.

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota