Mở thẻ ngân hàng online tại nhà cùng các tính năng nổi bật

Xu hướng tiêu dùng của khách hàng Việt Nam đang ngày một thay đổi dần đi dựa theo sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ. Thói quen giao dịch của khách hàng Việt Nam đã thay đổi rất nhiều khi cơn sốt thanh toán bằng mã QR đang dần phổ biến thay thế hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Điều này được thể hiện rõ qua ưu điểm của thanh toán online. Sự thay đổi trong thói quen hằng ngày này đã khiến nhu cầu mở thẻ ngân hàng online tại nhà cũng tăng theo. Hiện nay đã có rất nhiều các bạn trẻ có thể tự mình mở thẻ tại nhà mà không cần phải tìm đến các chi nhánh ngân hàng. TNEX với vị trí là một người đi đầu xu thế ngân hàng thuần số tại Việt Nam đã có các giải pháp nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng khi mở thẻ ngân hàng online tại nhà.

Sơ lược về TNEX

Ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam

Mở thẻ atm online tại ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam

Mở thẻ atm online tại ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 11/12/2020 mang trong mình sứ mệnh là ngân hàng thuần số đầu tiên xuất hiện trên thị trường chuyên cung cấp các dịch vụ giao dịch tiện ích hàng đầu cho người dân Việt Nam với đội ngũ sáng lập và phát triển là người Việt Nam và sản phẩm tạo ra nhằm phục vụ cho người Việt Nam. Vinh dự khi trở thành ngân hàng có vai trò tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bắt kịp xu thế phát triển của thế giới, TNEX đã cho ra đời các tính năng phục vụ quá trình giao dịch của khách hàng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về bảo mật thông tin. 

Điều đặc biệt chỉ có ở TNEX

TNEX không chỉ được thành lập với chức năng là một ngân hàng mà còn được đầu tư và phát triển như một công cụ đa năng khi được lồng ghép cả tính năng xây dựng và phát triển lối sống của khách hàng qua các tính năng chăm sóc sức khỏe về thể chất và tinh thần như nhật ký cảm xúc, theo dõi bước chân, mua sắm và giúp khách hàng quản lý chi tiêu. Có thể thấy TNEX khá chu đáo khi lồng ghép những yếu tố giúp khách hàng xây dựng cho mình lối sống tích cực vào trong sản phẩm.

Quản lý thẻ mọi nơi với ứng dụng TNEX

Quản lý thẻ mọi nơi với ứng dụng TNEX

Hướng dẫn mở thẻ TNEX online tại nhà

Để đăng ký thẻ atm TNEX online khách hàng phải tải về chiếc điện thoại của mình ứng dụng TNEX. Với ứng dụng TNEX, các bước tiến hành làm thẻ atm online tại nhà sẽ tiến hành nhiều bước để tăng độ bảo mật bằng việc quét nhận diện gương mặt. 

Khi khách hàng đã tải ứng dụng về máy, khách hàng bấm chọn “mở tài khoản”. Thông tin khách hàng cần phải điền đầy đủ vào các bước theo hướng dẫn của ứng dụng sau khi chọn mở tài khoản. Khi đã hoàn tất điền thông tin, khách hàng tiến hành chụp thẻ CMND hay CCCD để cung cấp cho phía ngân hàng xác nhận. CCCD/CMND khi chụp phải rõ nét từng thông tin trên thẻ. Sau đó, các khách hàng tiến hành chụp ảnh nhận diện gương mặt theo hướng dẫn của ứng dụng.Kết thúc đăng ký, khách hàng chọn xác nhận thông tin và đợi nhận mã OTP xác thực được TNEX gửi đến qua tin nhắn điện thoại. 

Sau khi xác thực xong khách hàng có thể yêu cầu được phát hành thẻ vật lý trên ứng dụng TNEX. Mã PIN lần đầu sẽ được gửi qua hình thức tin nhắn đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký. Khi làm thẻ atm tại TNEX khách hàng sẽ được chủ động quản lý thẻ mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng TNEX với các tính năng nổi bật yêu cầu tạo thẻ mới, báo mất thẻ và khóa thẻ đầy tiện dụng. 

Không chỉ vậy khách hàng còn được tự do thay đổi mã pin ngay trên ứng dụng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không lo sợ bị đánh cắp mã pin khi ra atm đổi mã. Sau khi đã hoàn tất đăng ký mở thẻ atm, khách hàng sẽ đợi trong thời gian từ 3-5 ngày để phí TNEX gửi thẻ đến tận nhà cho khách hàng. 

Bảo mật thẻ atm tối ưu với các tiện ích sẵn có

Thẻ ATM được bảo mật theo tiêu chuẩn An ninh thông tin dành cho Ngân hàng

 

Tổng kết 

Có thể thấy hình thức mở thẻ ngân hàng online tại nhà giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc mở thẻ atm. Ngoài ra hình thức này cũng được đánh giá cao về mức độ bảo mật thông tin và giúp người dùng bảo vệ tài khoản của mình một cách nhanh chóng mà không cần phải ra tận ngân hàng thông báo lỗi. Chỉ với một chiếc điện thoại khách hàng đã có thể đăng ký cho mình một chiếc thẻ atm nhanh chóng. TNEX hứa hẹn sẽ là nơi tiềm năng cho khách hàng trải nghiệm những giải pháp tài chính ưu việt. Còn chần chừ gì nữa mà không tải app TNEX ngay hôm nay.