App TNEX, quản lý chi tiêu thông minh giúp người trẻ Việt.

Kỹ năng quản lý chi tiêu cá nhân thông minh theo từng tháng là rất quan trọng đối với mọi người, đặt biệt là giới trẻ. Nhưng không phải ai cũng có thể rèn luyện kỹ năng. App TNEX đã ra đời và trở thành người quản lý chi tiêu thông minh và đáng tin cậy cho giới trẻ Việt.

Khó khăn trong quản lý chi tiêu

Đối với giới trẻ Việt Nam, đặt biệt là sinh viên, người đã đi làm, hoặc chưa lập gia đình sẽ ít bị ràng buộc về những trọng  trách cung cấp tài chính việc học của con cái, y tế, bảo hiểm sức khỏe, ăn uống, điện nước, vì thế nên người trẻ thường sẽ có thói quen chi tiêu thiếu cân nhắc và cẩn trọng. Hiện tượng “thích cái gì thì mua cái đấy” thường xảy ra đối với người trẻ và đẩy họ vào rắc rối tài chính cá nhân. Bởi vì có thói quen này, nên việc tích góp thành một quỹ tiền dự phòng để khi cần rút ra vào sử dụng trong trường hợp tai nạn, đau ốm, thất nghiệ v.v là không thể.

Đương nhiên cũng có rất nhiều người trẻ có suy nghĩ kĩ càng về chi tiêu và có ý thức về việc tích góp các khoản lương và thưởng lại, phòng trường hợp khi cần để sử dụng. Tuy nhiên họ cũng gặp khó khăn trong việc chia nhỏ quỹ tích góp thành những quỹ cá nhân nhỏ hơn để chi trả cho phí ăn uống, phí điện nước,  mua sắm một cách hợp lý, và đôi khi là không biết gửi vào đâu để đảm bảo an toàn. 

Sự tiên tiến của máy tính và các dịch vụ của Ngân hàng đã cho phép giới trẻ có nhiều sự lựa chọn dịch vụ quản lý chi thông minh và tiện lợi hơn. Giải quyết những rắc rối về tài chính trước khi chúng kịp xảy ra. Một trong những lựa chọn quản lý chi tiêu thông minh hiện nay là app quản lý chi tiêu TNEX, một ứng dụng quản lý đáng tin cậy từ Ngân hàng Thuần số.

Giao diện Quản lý chi tiêu trên App TNEX

Giao diện Quản lý chi tiêu trên App TNEX

App TNEX giải quyết những khó khăn chi tiêu

TNEX là một ngân hàng thuần số

Được thành lập vào năm 2020, và được sự bảo trợ của Ngân hàng TMCP MSB, Ngân hàng thuần số đầu tiên của TNEX đã ra đời. Dưới sự phát triển của đội ngũ trẻ người Việt, TNEX  hiểu được những khó khăn và lo ngại trong chi tiêu cá nhân của giới trẻ. Với sứ mệnh “mang tới giải pháp tài chính đáng tin cây, thuận ích sống tốt hơn cho khách hàng thông qua tính năng và dịch vụ vượt trội”. Dưới sự có vấn của các các chuyên gia hàng đầu, các dịch vụ từ app quản lý chi tiêu TNEX mang đến hoàn toàn đáng tin cậy

Quản lý chi tiêu cá nhân bằng App TNEX

TNEX cung cấp các giải pháp quản lý chi tiêu cá nhân và hội nhóm. Khi khách hàng tải app TNEX về trên điện thoại:

  • Chi tiêu Cá nhân: Hệ thống đưa ra các phương pháp quản lý quỹ, cách tiết kiệm dễ dàng, trực quan và có thể tự động ghi lại các giao dịch đã thực hiện. Hệ thống app  quản lý chi tiêu TNEX cũng hiển thị chi tiêu theo các khoảng thời gian là ngày, tuần, tháng, nên khách hàng theo dõi và quản lý quỹ cá nhân. Khách hàng có thể đặt ra hạn mức chi và hệ thống sẽ tự ra thông báo về mức chi khi vượt hạn mức đặt ra. Thông báo hiện diện dưới dạng emoji dễ thương nhắc nhở khách hàng.

Giao diện Thông báo chi tiêu trên App TNEX

Giao diện Thông báo chi tiêu trên App TNEX

  • Chi tiêu Hội nhóm: Sau khi cài đặt quỹ và lên kế hoạch quỹ, hệ thống app sẽ phát thông báo nhắc nhở các thành viên hội nhóm thực hiện đóng quỹ. Mọi thành viên đều có thể theo dõi quỹ, hoạt động chi tiêu của quỹ để đảm bảo tính công bằng và minh bạch. Hiện nay có thể tạo ra các quỹ nhóm như quỹ văn phòng, quỹ bạn thân, quỹ cặp đôi, quỹ du lịch nhóm…

Giao diện Quỹ chi tiêu Hội nhóm trên App TNEX

Giao diện Quỹ chi tiêu Hội nhóm trên App TNEX

Tổng kết

Quản lý chi tiêu là một kỹ năng đòi hỏi sự luyện tập tinh thần và trách nhiệm của bản thân của mỗi người đối với đồng lương làm ra. Khó khăn trong việc quản lý chi tiêu cá nhân là không thể tránh khỏi nếu cá nhân không có sự rèn luyện kỷ luật bản thân. App quản lý chi tiêu ra đời với mục tiêu hỗ trợ người dùng quản lý đồng tiền, và đồng thời rèn luyện tính kỷ luật bản thân hơn trong thu chi. TNEX sẽ làm một app quản lý thu chi hiệu quả và đáng tin cậy cho giới trẻ Việt với những tính năng vượt trội và tiện lợi.

>>> Xem thêm: bỏ túi ngay 12 bí quyết tiết kiệm tiền mỗi ngày