Ứng dụng đếm bước chân hỗ trợ người dùng rèn luyện và nâng cao sức khoẻ

Nếu là một người yêu thể thao và quan tâm đến sức khoẻ của bản thân, bạn nên duy trì hoạt động mỗi ngày để rèn luyện sức khoẻ toàn diện. Những phương pháp giúp nâng cao sức khoẻ điển hình như các bài luyện tập tại các phòng tập thể dục hay đơn giản hơn là ngồi thiền, tập yoga hoặc chăm chỉ đi bộ mỗi ngày. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu tập luyện bằng phương pháp đi bộ kết hợp song song với sử dụng ứng dụng đếm bước chân mang lại lợi ích gì nhé.

Đi bộ mang lại những lợi ích gì?

Đi bộ là môn thể thao được nhiều người lựa chọn bởi tính chất đơn giản và dễ dàng thực hiện mà lại ít tốn chi phí của nó. Bạn có thể đi bộ ở nhà, trường học, công ty hay thậm chí là những công viên gần nhà mà không phải bỏ ra quá nhiều thời gian và tiền bạc để tới phòng luyện tập. Bên cạnh đó, đi bộ giúp bạn thư giãn tinh thần cũng như hỗ trợ giảm thiểu những bệnh về xương khớp, các nhóm cơ và tim mạch. Ngoài ra, bạn có thể đốt cháy calo trong quá trình đi bộ cực kỳ hiệu quả. Điều này giúp ích rất nhiều cho những đối tượng đang mong muốn giảm cân khoa học. Hơn thế nữa, đi bộ cũng là cách thư giãn đầu óc, thả lỏng cơ thể và cho đôi mắt nghỉ ngơi sau những thời gian dài tiếp xúc với ánh sáng xanh.

Đi bộ góp phần hỗ trợ giảm cân

Đi bộ góp phần hỗ trợ giảm cân 

Thực trạng về việc đi bộ của giới trẻ hiện nay

Tuy nhiên, hiện nay thực trạng người trẻ ít vận động xảy ra khá nhiều, đặc biệt là dân văn phòng vì họ thường tập trung vào công việc, ngồi một chỗ và làm việc cùng chiếc máy tính mà bỏ bê sức khỏe bản thân. Việc này sẽ gây hại cho cột sống, các đốt sống cổ, mắt và đầu óc của bản thân dễ dẫn đến những bệnh về xương khớp, đặc biệt là thoái hoá cột sống và gây nên tình trạng đau lưng kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Ngồi quá nhiều và ít vận động sẽ gây hại đến đốt sống cổ và cột sống

Ngồi quá nhiều và ít vận động sẽ gây hại đến đốt sống cổ và cột sống

Sử dụng app TNEX như một ứng dụng đếm bước chân hỗ trợ rèn luyện sức khỏe

Hiểu được những lợi ích cũng như tầm quan trọng của việc đi bộ đối với sức khoẻ người dùng, TNEX cho ra mắt tính năng đếm bước chân hỗ trợ giới trẻ chăm chỉ rèn luyện sức khỏe.

Người dùng có thể sử dụng TNEX như một app đếm bước chân để thống kê bước chân theo từng ngày, từng tuần và tuần tháng. Nhờ đó mà người dùng dễ dàng theo dõi và đánh giá được quãng đường cũng như tần suất mình đã đi.

Sau khi thấy được những số liệu được thống kê cụ thể, TNEX-ers có thể điều chỉnh thời gian đi bộ hợp lý và xây dựng lối sống khoa học hiệu quả hơn.

Ngoài ra, số bước chân càng lớn thì số điểm tích được ngày càng cao và người dùng có cơ hội nhận được những ưu đãi từ TNEX. Số điểm tối đa bạn có thể tích mỗi ngày là 100 điểm.

Sử dụng tính năng đếm bước chân của TNEX ra sao?

Người dùng có thể sử dụng tính năng đếm bước chân trên ứng dụng TNEX bằng cách thực hiện những bước đơn giản dưới đây.

Hệ điều hành Android

– Tải ứng dụng TNEX từ CH Play về điện thoại hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của TNEX.

– Cung cấp cho TNEX quyền truy cập vào ứng dụng Google Fit

– Dễ dàng theo dõi và cập nhật bước chân của bạn hàng ngày.

Sử dụng TNEX như một ứng dụng theo dõi bước chân trên hệ điều hành Android

Sử dụng TNEX như một ứng dụng theo dõi bước chân trên hệ điều hành Android

Hệ điều hành iOS

– Tải ứng dụng TNEX từ iOS về smartphone hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của TNEX

– Kết nối ứng dụng với app Health trong iPhone.

– Mở ứng dụng TNEX → vào mục “Lối sống” → chọn tính năng “Theo dõi bước chân”.

– Màn hình điện thoại sẽ redirect sang app Health → vào mục “Steps” → bật chế độ “ON”.

Tạm kết

Qua bài viết trên, hy vọng độc giả trẻ có thể hiểu được tầm quan trọng và những lợi ích từ việc đi bộ đem đến cho sức khỏe của bản thân và có cái nhìn khách quan hơn về việc chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng ứng dụng đếm bước chân để hỗ trợ rèn luyện và nâng cao thể chất.

>>> Tìm hiểu thêm: Mở tài khoản trực tuyến của ngân hàng số TNEX chỉ vỏn vẹn 5 phút