Quản lý và nâng cao sức khoẻ với app theo dõi bước chân tại TNEX

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, sức khỏe chính là mối quan tâm hàng đầu nên được chăm sóc kĩ càng mỗi ngày. Và để bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để mua sắm những dụng cụ luyện tập hay cho những ngày quá bận rộn không có thời gian đến phòng tập thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một app theo dõi bước chân ngay trên ứng dụng điện thoại để giúp theo dõi hoạt động mỗi ngày của bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem nó có gì thú vị nhé. 

Cài đặt ứng dụng app theo dõi bước chân trên điện thoại

Cài đặt ứng dụng app theo dõi bước chân trên điện thoại

Các lý do nên sử dụng App đếm bước chân

Các app đếm bước chân hiện nay đang dần trở nên vô cùng phổ biến và đơn giản vì chúng là một phương pháp rất hữu hiệu, một cách tuyệt vời để khuyến lệ chúng ta tham gia vào nhiều hoạt động thể chất hơn trong cuộc sống hàng ngày. Những app này giúp chúng ta khá dễ dàng trong việc cân đo chuyển động hàng ngày của mình, vì về cơ bản tất cả những gì chúng ta phải làm với app này chính là tải xuống trên điện thoại thông minh mà chúng ta luôn mang theo bên mình.

Tính ứng dụng cao so với các thiết bị thể dục đắt tiền khác 

Vì sao bạn lại phải mua thêm một thiết bị hỗ trợ thể dục, đeo nó mọi lúc và phải nhớ sạc pin cho nó trong khi bạn đã có cho mình một ứng dụng nằm gọn trong chiếc điện thoại thông minh và hoàn toàn có khả năng định lượng hoạt động, đếm số bước chân của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một app đếm bước để định lượng hoạt động hàng ngày của bạn.

Các app và điện thoại thông minh ngày nay không còn phải dựa vào GPS để theo dõi chuyển động bước chân nữa mà thay vào đó là sử dụng Bộ xử lý chuyển động được thiết kế đặc biệt ngay trên điện thoại của bạn.

Thông tin là sức mạnh

Ứng dụng đếm bước chân có thể giúp bạn cung cấp dữ liệu liên quan về mức độ thể chất của bạn. Dù thế nào, nhiều người trong chúng ta luôn có những công việc có thể khiến cơ thể bạn trở nên xuống cấp về mặt thể chất. Nhiều người cho rằng việc đi bộ từ bãi đậu xe đến văn phòng hoặc đến nơi làm việc là đủ để tập thể dục, thế nhưng hóa ra nó không công hiệu như chúng ta nghĩ.

Nhờ vào khả năng theo dõi chuyển động để đếm số bước chân hàng ngày của bạn, các app này có thể thông báo cho bạn trong một ngày hoặc một tuần số bước bạn mà bạn đã đi hoặc khoảng cách chính xác mà bạn đã đi được. Với cách này, các bạn có đủ các thông tin để phân tích các số liệu thống kê liên quan và có được một bức tranh rõ ràng về mức độ thể chất của mình.

Ứng dụng liên quan đến sức khỏe ngày càng có nhiều sức hút

Ứng dụng liên quan đến sức khỏe ngày càng có nhiều sức hút

Bằng cách đặt mục tiêu cho bản thân để duy trì động lực và thói quen đi bộ 

Các app đếm bước chân đi tuyệt vời ngoài việc đếm số bước của bạn hoặc khoảng cách bạn đã đi bộ. Thì chúng cũng được thiết kế với các tính năng hữu ích khác nhau như cho phép bạn đặt mục tiêu tập thể dục thực tế cho chính mình.

Nếu bạn đang có lối sống ít vận động hoặc không có thời gian để vận động, bạn cần nỗ lực theo cách của mình và đây là lúc một ứng dụng đếm bước chân sẽ trở nên hữu ích. Bạn sẽ có động lực duy trì thói quen bằng cách đặt ra các mục tiêu hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng của mình.

Tính năng Track bước chân

Từng ngày từng tuần từng tháng TNEX sẽ cập nhật số bước chân bạn, để bạn dễ dàng theo dõi sức khỏe một cách trực quan nhất nhé!

Ngoài ra để tiếp thêm động lực cho khách xây dựng thói quen rèn luyện sức khỏe thì cứ mỗi 500 bước chân của bạn TNEX sẽ tặng 10 điểm cộng. Hằng ngày, bạn có thể tích điểm tối đa lên tới 100 điểm. Đi bộ vừa khỏe vừa vui, lại được cộng điểm để “đua top” chương trình “Ngân Hà Quà Chất”. Còn gì vui vẻ bằng.

Hướng dẫn track bước chân trên hệ điều hành Android

Đối với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android, các bạn phải cho phép TNEX quyền truy cập Google Fit để giúp bạn có thể theo dõi thành tích đi bộ hàng ngày:

  • Bước 1: Chọn Danh mục Theo dõi sức khỏe của bạn hằng ngày
  • Bước 2: Cấp quyền truy cập TNEX

Hướng dẫn đếm bước chân trên hệ điều hành IOS

Đối với hệ điều hành IOS, kết nối TNEX với app Health trong iphone, tiếp theo làm các bước sau: 

  • Bước 1: Cập nhật phiên bản TNEX mới nhất 
  • Bước 2: Vào ứng dụng TNEX 
  • Bước 3: Vào mục tính năng Đếm bước chân. Màn hình redirect sang app Health 
  • Bước 4: Ở phần Steps -> Bật chế độ ON.

Cách 2: Vào mục Cài đặt -> App Health -> Data Access and Devices -> TNEX -> Steps: ON

Lưu ý: Đếm bước chân chỉ áp dụng với ứng dụng TNEX phiên bản mới nhất 1.5.3.

>>> Xem thêm: Sử dụng ngân hàng nào miễn phí duy trì?

Ứng dụng TNEX đồng hành theo từng bước Chân Bạn

Ứng dụng TNEX đồng hành theo từng bước Chân Bạn

Tổng kết 

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích đã và đang mang lại của app theo dõi bước chân. Nếu bạn cũng đang cần một app đồng hành theo từng bước chân bạn trên con đường quản lý sức khỏe, duy trì lối sống cân bằng và lành mạnh thì hãy đến ngay với TNEX nhé.