Gợi ý cách đăng ký thẻ ngân hàng online đơn giản và dễ dàng tại nhà

Với những ứng dụng điện tử ngày càng phát triển, người dùng đã có thể tự yêu cầu mở thẻ ngân hàng ngay tại nhà trên nền tảng online cực đơn giản. Bài viết ngày hôm nay cũng sẽ giới thiệu đến cách đăng ký thẻ ngân hàng online an toàn và nhanh chóng ngay tại nhà nhé. Hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay nào!

Cách đăng ký thẻ ngân hàng online ngay tại nhà

Cách đăng ký thẻ ngân hàng online ngay tại nhà

Vì sao nhiều người ngày nay lại ưa chuộng cách tạo thẻ ngân hàng online?

Thay vì phải cất công đi đến trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng mới có thể mở thẻ ngân hàng thì chỉ cần một chiếc smartphone bạn cũng có thể thực hiện. Theo đó, bạn chỉ cần tải ứng dụng của ngân hàng lựa chọn về thiết bị thông minh, thực hiện các thao tác đăng ký và xác minh danh tính bằng hình thức online thì mọi thao tác đều có thể hoàn tất.

Điều này sẽ giúp người dùng không cần phải phụ thuộc vào giờ giấc hành chính hay địa điểm làm việc xa –  gần của ngân hàng. Đặc biệt với những người bận rộn, đi làm trùng giờ làm việc của ngân hàng thì mở thẻ ngân hàng online chính là một giải pháp tài chính hữu hiệu và cần thiết nhất.

Đăng ký mở thẻ ngân hàng online an toàn và chất lượng tại TNEX

Giới thiệu về ngân hàng TNEX

TNEX được biết đến là một trong những doanh nghiệp ngân hàng thế hệ số tiếp theo được bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank (MSB). Vinh dự hơn nữa là TNEX đã thuộc top “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân bạn đã cung cấp cho TNEX khi người dùng đăng ký tài khoản ngân hàng đều sẽ được lưu trữ và bảo vệ, thông qua những hình thức như dấu vân tay và nhận diện khuôn mặt để tăng tính bảo mật cho thông tin khách hàng. Đảm bảo an ninh và mã hoá thông tin 100%, đảm bảo không có kẻ thứ 3 hay người nào khác có thể biết được. Ưu điểm lớn nhất của ngân hàng số TNEX là áp dụng chiến lược “5K” miễn mọi loại phí dịch vụ và đăng ký dễ dàng và hoàn toàn miễn phí trực tuyến, nhận thẻ ATM tại nhà!

 TNEX - Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam

Quy trình đăng ký mở thẻ ngân hàng tại TNEX 

Bằng 4 bước đơn giản, khách hàng đã có thể lập ngay cho mình một tài khoản:

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên CH Play hoặc Appstore. Tại màn hình chính, người dùng lựa chọn mục “đăng ký” và bắt đầu điền đầy đủ các thông tin đăng ký (số điện thoại, email, mật khẩu,…).

Lưu ý: số điện thoại và email điền vào phải là của cá nhân khách hàng và khách hàng thường xuyên sử dụng vì TNEX sẽ liên lạc thông báo tới khách hàng qua phương tiện này. Khi đặt mật khẩu lưu ý đặt các mật khẩu có độ bảo mật cao, không đặt các mật khẩu phổ biến, dễ đoán ra.

Bước 2: Chụp 2 mặt trước sau của CCCD/ CMND

Khách tiến hành chụp ảnh 2 mặt của CCCD/ CMND, khi chụp lưu ích đảm bảo ảnh rõ nét, dễ đọc thông tin, không bị mờ nhoè ảnh hoặc làm mất góc giấy tờ.

Bước 3: Chụp ảnh xác nhận khuôn mặt

Người dùng tiến hành chụp ảnh nhận diện khuôn mặt theo yêu cầu hướng dẫn của app.

Bước 4: Kiểm tra thông tin và nhập mã OTP 

Sau khi kiểm tra các thông tin đã điền và bổ sung hoặc chỉnh sửa, khách hàng đọc và xác nhận với các điều khoản ứng dụng. Tại đây, khách hàng nhập mã xác thực OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn vừa đăng ký.

Sau khi hoàn tất các bước, khách hàng đã có thể sử dụng các dịch vụ của ứng dụng TNEX, sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể yêu cầu TNEX vận chuyển miễn phí thẻ vật lý đến tận nơi trên toàn quốc trong vòng 3-5 ngày, để sử dụng dịch vụ đó bạn cần thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào màn hình chính của app TNEX.

Bước 2: Nhấn vào mục “Phát hành thẻ vật lý miễn phí”

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận thẻ. Lưu ý rằng khi nhận thẻ nhớ đem theo CCCD/ CMND để xác nhận.

Cách làm thẻ ATM đơn giản tại TNEX

Cách làm thẻ ATM đơn giản tại TNEX

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã bật mí đến một cách mở thẻ cực dễ dàng và mang đến nhiều lợi ích tiện nghi cho người dùng. Với những chia sẻ trên hy vọng rằng sẽ giúp bạn biết cách đăng ký thẻ ngân hàng online an toàn và chất lượng nhé.

>>> Xem thêm: Giải pháp thanh toán tiền điện online cho người bận rộn