Tại sao nhiều người ngày lại ưa chuộng cách làm thẻ ATM online?

Giới trẻ hiện nay, đặc biệt là những gen Z đang sử dụng rất thành thạo, hiệu quả những ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn. Một trong số đó chính là việc làm thẻ ngân hàng bằng hình online trên các ứng dụng của ngân hàng thay vì phải đến trực tiếp tại quầy giao dịch như cách truyền thống. Vậy tại sao người dùng ngày nay lại ưa chuộng cách làm thẻ ATM online như vậy? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này nhé.

Nên làm thẻ ATM của ngân hàng nào?

Nên làm thẻ ATM của ngân hàng nào?

Làm thẻ ATM online có khó không?

Tương tự như cách làm thẻ ngân hàng truyền thống, các điều kiện về pháp lý mà người dùng cần phải đáp ứng như là: 

Người dùng là một công dân đang sinh sống tại Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang cư trú hợp pháp trong thời gian tối thiểu 12 tháng tại Việt Nam.

Phải từ đủ 16 tuổi và có đủ năng lực chịu trách nhiệm về hành vi dân sự.

Có giấy tờ tùy thân vẫn còn hiệu lực sử dụng như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hay hộ chiếu vẫn còn hiệu lực sử dụng, không bị các lỗi như rách, mất góc, mất thông tin.

Ngoài ra, khi đăng ký mở thẻ ngân hàng bằng hình thức online thì người dùng cũng chỉ cần chuẩn bị thêm một thiết bị thông minh được kết nối internet như điện thoại, máy tính, laptop có camera chụp ảnh rõ nét, có số điện thoại đã được đăng ký chính chủ và đặc biệt điều quan trọng nhất chính là người dùng phải truy cập vào đúng đường link/ trang web hoặc ứng dụng chính thống của ngân hàng lựa chọn.

Vì sao nhiều người ngày nay lại ưa chuộng làm thẻ ATM online?

Đáng lẽ ra với cách mở thẻ thông thường, người dùng phải tốn thời gian và công sức cũng như chi phí để di chuyển đến trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng. Tiếp đến, người dùng còn phải điền các thông tin đăng ký trong mẫu giấy, xếp hàng đợi đến lượt thì mới có thể làm các thủ tục đăng ký. Điều này cũng đã gây ra nhiều trở ngại với những người dùng bận rộn, làm việc trùng giờ hành chính của ngân hàng hay những người dùng ở xa so với địa điểm của ngân hàng lựa chọn. Nhưng với cách mở online thì hoàn toàn khác, chỉ cần ngồi ngay tại nhà hay ở bất kỳ đâu tùy thích, chỉ cần bỏ ra 10 đến 15 phút rảnh rỗi thì mọi thao tác đăng ký đều có thể thực hiện ngay trên ứng dụng của ngân hàng, vừa dễ dàng, đơn giản lại cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn làm thẻ ATM online miễn phí tại nhà

Hướng dẫn làm thẻ ATM online miễn phí tại nhà 

Hướng dẫn cách mở thẻ ngân hàng tại nhà cực nhanh cùng TNEX 

>>> Mở tài khoản ngân hàng online có an toàn hay không?

 

Bước 1: Cài đặt ứng dụng hoặc app TNEX – Ngân hàng số thế hệ mới trên App Store hoặc CH Play.

Bước 2: Khách hàng bấm vào “đăng ký tài khoản” trên màn hình chính và thực hiện điền vào form đăng những thông tin sau:

Số điện thoại là số đã được đăng ký chính chủ.

Email vẫn đang sử dụng.

Mật khẩu đăng ký hợp lệ là phải có độ dài ít nhất 6 ký tự (bao gồm chữ thường, số, chữ hoa, và ký tự đặc biệt)

Bước 3: Chụp cả 2 mặt của CMND hoặc CCCD để hệ thống xác minh danh tính.

Bước 4: Thực hiện thao tác nhận diện khuôn mặt theo như hướng dẫn (xoay phải/ trái, nhìn thẳng,…)

Bước 4: Kiểm tra và nhập mã xác thực OTP để hoàn toàn thủ tục đăng ký. 

Sau bước này, chỉ cần TNEX duyệt là đã có thể kích hoạt tài khoản. Tiếp đến, nếu cần mở thẻ ATM bạn thực hiện tiếp các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào màn hinh chính của ứng dụng và yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 2: Tại đây, bạn điền đầy đủ những thông tin giao hàng bao gồm số điện thoại và địa chỉ và sau 3-5 ngày thẻ sẽ được giao đến tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Làm thẻ ngân hàng online đơn giản và miễn phí tại TNEX

Làm thẻ ngân hàng online đơn giản và miễn phí tại TNEX 

Tổng kết 

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm, cũng như cách mở thẻ ngân hàng online. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về cách làm thẻ ATM online an toàn và nhanh chóng thì hy vọng rằng viết trên đây cũng đã giúp được bạn tìm được giải pháp tài chính hữu hiệu nhé.