Review tính năng thanh toán hóa đơn online trên ứng dụng TNEX

Một trong những tiêu chí  quan trọng nhất khi lựa chọn tải ứng dụng ngân hàng điện tử đó là tích hợp được nhiều tính năng phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của người dùng. Ở bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về tính năng thanh toán hóa đơn online trên ứng dụng ngân hàng thuần số TNEX đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tiêu chí đánh giá ứng dụng hỗ trợ thanh toán hóa đơn 

 Có 3 tiêu chí cơ bản để đánh giá ứng dụng ngân hàng điện tử

Có 3 tiêu chí cơ bản để đánh giá ứng dụng ngân hàng điện tử

1. Thương hiệu uy tín, được đánh giá cao

Người dùng nên lựa chọn các phần mềm uy tín, có tên tuổi trên thị trường để đảm bảo chất lượng dịch vụ sử dụng cũng như tránh các rủi ro về việc bị lừa đảo, đánh cắp thông tin hoặc tài khoản ngân hàng. 

2. Ứng dụng dễ sử dụng – giao diện dễ nhìn

Thao tác đơn giản, dễ sử dụng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn các ứng dụng, phần mềm. Đối với việc review các phần mềm có chức năng hỗ trợ thanh toán trực tuyến, nhiều người dùng quan tâm nhất đến khả năng dễ dàng thao tác cùng một giao diện dễ nhìn dễ hiểu, khoa học, tích hợp thêm các tính năng như lưu trữ hóa đơn, tra cứu lịch sử thanh toán… 

3. Chi phí hợp lý

Tiêu chí tiếp theo khi lựa chọn ứng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến là chi phí phải phù hợp với chất lượng dịch vụ cũng như nhu cầu của người dùng.

Review tính năng thanh toán hóa đơn online trên ứng dụng TNEX

Thanh toán các loại hóa đơn chỉ mất vài phút trên app TNEX

Thanh toán các loại hóa đơn chỉ mất vài phút trên app TNEX

Qua 2 năm phát triển, TNEX hiện đang là ngân hàng thuần số nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng, nhất là các bạn trẻ Gen Z. Là đơn vị điển hình áp dụng công nghệ eKYC vào ứng dụng nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin; đến nay TNEX hiện đã đồng hành cùng hơn hơn 1 triệu người dùng Việt Nam trong cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng và các thuận ích sống khác, trong đó có tính năng thanh toán hóa đơn trực tuyến.

Điểm danh những điểm mạnh của ứng dụng TNEX:

Thứ nhất, TNEX là ngân hàng thuần số thế hệ mới được bảo trợ bởi ngân hàng hàng hải Việt Nam (MSB) có uy tín và bề dày hoạt động lâu năm, bạn không cần phải lo lắng về độ bảo mật thông tin (cá nhân, tài khoản). Các nội dung, tính năng trên app đều tuân thủ quy định của luật ngân hàng nói chung và quy định của ngân hàng MSB nói riêng. Không phải ngẫu nhiên khi TNEX đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín dành cho ngân hàng số như:

  • Tháng 4/2021: Giành giải “The best new digital bank” tại lễ trao giải The global economics awards
  • Tháng 6/2021: Danh hiệu “The best new digital bank in vietnam 2021”
  • Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, TNEX đã tiếp cận hơn 1 triệu khách hàng và được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

Thứ hai, TNEX mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên một giao diện thân thiện, dễ thao tác. Người dùng sẽ thực hiện thanh toán online một cách nhanh chóng với 5 bước sau:

  • Bước 1: Chọn mục Thanh toán Hóa đơn 
  • Bước 2: Chọn thanh toán tiền nước
  • Bước 3: Chọn “Đơn vị thanh toán”, nhập “Mã Khách Hàng” tương ứng vào mục thông tin thanh toán.
  • Bước 4: Chọn “Nguồn thanh toán” và nhấn tiếp tục.
  • Bước 5: Bạn kiểm tra lại thông tin và nhập mã giao dịch/ vân tay/ khuôn mặt đã cài đặt trước đó.

TNEX - thanh toán hóa đơn trực tuyến không mất phí

TNEX – thanh toán hóa đơn trực tuyến không mất phí

Thứ ba, bạn được miễn phí 100% tất cả các dịch vụ cho người dùng trên ứng dụng TNEX, cụ thể:

  • Không thu phí chuyển tiền
  • Không thu phí rút tiền
  • Không thu phí thường niên
  • Không phí quản lý tài khoản
  • Không thu các loại phí khác phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Bên cạnh đó, tài khoản trên TNEX không bắt buộc phải duy trì số dư tối thiểu nên số dư có thể là 0 đồng (các ngân hàng khác bắt buộc phải đáp ứng số dư tối thiểu là 50.000 đồng)

Lời kết

Qua bài viết này hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về TNEX và tính năng thanh toán hóa đơn online trên ứng dụng này. Hiện TNEX đã có sẵn cho các thiết bị iPhone và Android, bạn có thể tải ngay tại đây.

>>> Xem thêm: Những ngân hàng rút tiền không mất phí năm 2022