Top 3 ứng dụng quản lý chi tiêu miễn phí và được ưa chuộng hiện nay

Quản lý chi tiêu tài chính mỗi ngày hay mỗi tháng là điều cực kỳ quan trọng và vô cùng cần thiết đối với mỗi người dùng, dù có là học sinh hay sinh viên. Biết được cách phân bổ chi tiêu đúng cách và hợp lý sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho nguồn ngân sách của bạn cho cả hôm nay và ngày mai. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến khách hàng top 3 ứng dụng quản lý chi tiêu miễn phí hiện nay nhé.

Ứng dụng quản lý chi tiêu miễn phí hiện nay

Ứng dụng quản lý chi tiêu miễn phí hiện nay

TNEX đồng hành cùng người dùng

Đây là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam và đã được ra mắt trên thị trường vào năm 2020 theo sự phát hành của ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). 

TNEX hiện đang hỗ trợ rất nhiều dịch vụ tài chính và tính năng phi tài chính cần thiết cho cuộc sống của người dùng ngày càng tiện nghi và hiện đại hơn chẳng hạn như: Chuyển – nhận tiền online nhanh chóng, gửi tiền tiết kiệm nhanh chóng và hiệu quả ngay trên ứng dụng app TNEX dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi; Thanh toán các hóa đơn online thay cho các loại chi phí giao dịch bằng tiền mặt như tiền mua sắm, tiền điện – nước – viễn thông, đặt vé tàu – vé máy bay; Nạp tiền vào tài khoản thanh toán; Quản lý tài chính cá nhân; Quỹ đa năng; App theo dõi cảm xúc; App đếm bước chân;…

Quy trình đăng ký tài khoản ngân hàng tại TNEX:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng TNEX trên App Store hoặc CH Play

Bước 2: Bấm ‘Đăng ký tài khoản” trên màn hình chính của app 

Nhập số điện thoại và cần lưu ý rằng số đó phải là số chính chủ của người dùng 

Đặt mật khẩu để truy cập với điều kiện hợp lệ là mật khẩu có độ dài ít nhất 6 ký tự (bao gồm chữ thường, số, chữ hoa, và ký tự đặc biệt).

Bước 3: Chụp rõ cả 2 mặt trước và sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân… và hệ thống sẽ xác nhận và tự động điền thông tin 

Bước 4: Chụp ảnh hình đại diện và thực hiện các thao tác nhận diện theo đúng hướng dẫn trên ứng dụng (xoay trái, mỉm cười, nhắm mắt, xoay trái).

Bước 5: Kiểm tra, chỉnh sửa và bổ sung thông tin đăng ký rồi xác nhận đồng ý với các điều kiện điều khoản dịch vụ của ngân hàng. Sau đó, khách hàng nhập mã OTP để xác thực và hoàn tất quy trình.

Tại sao nên lựa chọn sử dụng “Quỹ đa năng” của TNEX

Tại sao nên lựa chọn sử dụng “Quỹ đa năng” của TNEX 

MoneyOi 

Đây là một ứng dụng tài chính mang đậm phong cách của người Việt được hoạt động bằng những phương pháp quản lý tài chính đơn giản và chuyên nghiệp đó là phương pháp phân chia 6 hũ. Những ai là tín đồ của quản lý tài chính cá nhân thì hẳn là sẽ không thể nào không biết đến phương pháp 6 hũ tiện dụng này.

Theo đó, khi sử dụng ứng dụng MoneyOi này bạn sẽ có thể mặc định phân chia 6 hũ như sau: Nhu cầu thiết yếu, Giáo dục, Tiết kiệm, Đầu tư, Hưởng thụ, Thiện tâm. Bạn sẽ là người tự động thiết lập quỹ ngân sách cho 6 chiếc hũ này và bạn cũng sẽ tự theo dõi được dòng tiền của từng hũ. Điều này cũng sẽ giúp bạn được dễ dàng điều chỉnh chi tiêu tài chính sao cho phù hợp với phương pháp tài chính ban đầu.

Money Manager 

Money Manager là một ứng dụng quản lý chi tiêu dành cho cả những người dùng cá nhân hay gia đình, các hội nhóm,…mà có nhiều điều khoản chi tiêu phức tạp. Đây đích thị là một ứng dụng điện tử thông minh rất phù hợp với những dành bà nội trợ chuyên nghiệp. Được ra mắt trên thị trường vào năm 2017, đến nay ứng dụng quản lý tiền Money Manager đã đạt được với con số kỷ lục là 17 triệu từ lượt cài đặt về trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cũng bởi vì ứng dụng đang có số lượng người tiêu dùng khổng lồ nên ứng dụng này cũng liên tục được cập nhật các phiên bản tốt hơn để được cải thiện về chất lượng và đồng thời cũng để sửa lỗi liên tục.

Sử dụng app quản lý chi tiêu tại TNEX để đạt hiệu quả cao về tài chính

Sử dụng app quản lý chi tiêu tại TNEX để đạt hiệu quả cao về tài chính

Tổng kết 

Quản lý tài chính an toàn và hiệu quả sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho cá nhân mỗi người tiêu dùng trong cuộc sống. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết thêm nhiều ứng dụng quản lý chi tiêu miễn phí và chất lượng nhé.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam?