Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online nhanh chóng tại nhà

Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online nhanh chóng tại nhà

Cho những ai chưa biết thì mở thẻ ngân hàng online là một hình thức mà người dùng sẽ thông qua các ứng dụng điện tử để thực hiện các bước đăng ký mà không cần phải đến tận phòng giao dịch. Đây cũng là một giải pháp tài chính vô cùng tiện lợi và tối ưu dành cho những nhân viên công sở hay người dùng không có nhiều thời gian rảnh. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn đến bạn cụ thể hơn về cách làm thẻ ngân hàng online này nhé.

Cách làm thẻ ngân hàng online được ưa chuộng hiện nay

Cách làm thẻ ngân hàng online được ưa chuộng hiện nay 

Điều kiện cần đáp ứng để mở thẻ ngân hàng?

Đối với khách hàng cá nhân

  • Là công dân đang sinh sống tại Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú, học tập và làm việc hợp pháp tại Việt Nam trong thời gian tối thiểu 12 tháng.
  • Phải nằm trong độ tuổi từ đủ 16 trở lên và có đủ năng lực chịu trách nhiệm về hành vi dân sự và theo luật pháp Việt Nam.
  • Có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu vẫn còn hiệu lực sử dụng, không bị rách nát và vẫn còn nguyên vẹn.

Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Doanh nghiệp phải thuộc trong những loại hình: Công ty TNHH, Công ty Cổ Phần, Công ty hợp danh,…
  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp pháp theo luật Doanh nghiệp Việt Nam.
  • Người đại diện của doanh nghiệp có đủ tư pháp nhân chịu trách nhiệm pháp lý.

Lưu ý khi sử dụng thẻ ngân hàng online

Không đăng ký ngân hàng có thông tin không rõ ràng

Bằng những thủ thuật tinh vi và các công nghệ điện tử ngày càng phát triển, những kẻ lừa đảo sẽ lợi dụng nhu cầu của người dùng hoặc dễ dàng bị thao túng tâm lý bằng các chương trình khuyến mãi để lừa bạn đăng ký các ngân hàng giả mạo. Để đảm bảo mình không phải là nạn nhân của các tội phạm mạng, bạn nên tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn ngân hàng có nguồn gốc, uy tín và được nhiều người tin dùng.

Không để lộ thông tin cá nhân

đăng ký mở thẻ bằng hình online hay offline thì việc bảo mật thông tin cá nhân là thứ vô cùng quan trọng và cần thiết để hạn chế tối đa những rủi ro về đánh cắp thông tin hoặc bị hack bởi các đối tượng xấu. Do đó, bạn hãy nên nhớ tắt các thiết bị điện tử ngay và luôn sau khi sử dụng. Đồng thời, người dùng cũng nên cài mật khẩu có độ bảo mật cao cùng với các hình thức như xác nhận vân tay hoặc face ID cho thiết bị của mình để bảo vệ được an toàn cho thông tin khách hàng cũng như giao dịch an toàn.

Mở thẻ ngân hàng dành cho những đối tượng nào?

Mở thẻ ngân hàng dành cho những đối tượng nào?

Nên mở thẻ ngân hàng tại đâu thì an toàn và chất lượng?

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam

TNEX là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam được bảo trợ bởi ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng được thành lập và phát triển bởi đội ngũ lao động trẻ Việt Nam, TNEX hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ tài chính và đa dạng các tính năng thuận ích sống khác hỗ trợ cho người dùng được tiện nghi, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, TNEX cũng cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm tài chính và tiện ích sống hoàn toàn free với chính sách “5K” như sau:

  • Không phí chuyển tiền (bao gồm cả internet banking).
  • Không phí rút tiền.
  • Không phí thường niên.
  • Không phí quản lý tài khoản.
  • Không thu phí ẩn và các loại phí khác.

Cách đăng ký mở thẻ ngân hàng tại TNEX

Bước 1: Tìm từ khoá và tải ứng dụng TNEX từ Appstore hoặc CH Play về điện thoại. Tiếp theo, người dùng vào màn hình chính của app TNEX, chọn mục “đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu: số điện thoại, email, mật khẩu. Trong đó:

  • Số điện thoại và email là của cá nhân người dùng và phải thường xuyên sử dụng bởi đây là 2 hình thức để TNEX liên hệ trao đổi với bạn.
  • Mật khẩu là dãy ký tự dùng để đăng nhập vào tài khoản khi sử dụng ứng dụng. Mật khẩu bao gồm tối thiểu 6 ký tự gồm các chữ cái, chữ số và các ký tự đặc biệt.

Bước 2: Người dùng thực hiện chụp ảnh 2 mặt trước sau của CCCD/ CMND. 

Bước 3: Chụp ảnh khuôn mặt và thực hiện theo hướng dẫn để định danh điện tử eKYC.

Bước 4: Kiểm tra, bổ sung các thông tin đăng ký và đồng ý với các điều khoản của ứng dụng. Sau đó, người dùng nhập mã xác thực được gửi tới số số điện thoại đã đăng ký trước đó. Và hoàn tất đăng ký tài khoản.

Giờ thì chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là bạn đã có thể thực hiện tiếp quy trình tạo thẻ ATM như sau:

Bước 1: Ở màn hình chính của TNEX, chọn mục “Thẻ”.

Bước 2: Chọn mục “Yêu cầu phát hành thẻ vật lý”.

Bước 3: Người dùng điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận thẻ. Sau 3-5 ngày, người dùng sẽ nhận được tấm thẻ cứng hoàn toàn miễn phí.

Ngân hàng thuần số TNEX an toàn và chất lượng tại Việt Nam

Ngân hàng thuần số TNEX an toàn và chất lượng tại Việt Nam

Tổng kết 

Nếu như bạn đang tìm kiếm cách làm thẻ ngân hàng online thì hy vọng rằng bài viết trên đã có thể mang đến những thông tin bổ ích cho bạn. Hãy đến ngay với TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây sớm nhất có thể nhé.