Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí tại nhà

Thẻ ngân hàng được xem là một công cụ vô cùng tiện lợi nhằm giúp người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính. Cũng vì lý do này mà nhu cầu mở thẻ của người dùng trong cuộc sống ngày nay đang ngày tăng cao. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng thì bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí và tiện dụng ngay tại nhà nhé. Hãy cùng tìm hiểu nào!

Cách làm thẻ ngân hàng online ngay tại nhà

Cách làm thẻ ngân hàng online ngay tại nhà

Bao nhiêu tuổi được mở thẻ ngân hàng?

Theo pháp luật quy định, công dân đủ 16 tuổi trở lên và có đủ năng lực hành vi dân sự và cần đáp ứng thêm các tiêu chí như sau sẽ được phép mở thẻ ngân hàng: 

  • Người dùng là một công dân đang sinh sống tại Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú, học tập hay làm việc hợp pháp tại Việt Nam.
  • Có giấy tờ tùy thân vẫn còn hiệu lực sử dụng như chứng minh nhân dân hay căn cước công dân.

Mở thẻ ngân hàng online không mất phí tại TNEX

TNEX là gì?

Là một ứng dụng ngân hàng thuần số, được MSB – Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam bảo trợ và vận hành trên nền tảng điện thoại di động sử dụng 2 hệ điều hành Android và IOS. Khi đăng ký mở thẻ ngân hàng bằng hình thức online cũng như sử dụng các dịch vụ tại TNEX, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hơn về độ bảo mật đối với thông tin đăng ký cũng như giao dịch an toàn. Bởi lẽ ngân hàng hiện đang sử dụng công nghệ định danh điện tử eKYC phối hợp với các tính năng như dấu vân tay, nhận diện khuôn mặt,…và các hình thức bảo mật như mật khẩu, mã xác thực OTP,…nhằm giúp lớp bảo mật được gia tăng.

Ngoài ra, TNEX hiện đang cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính với chính sách “5K” đặc biệt và khác biệt, đánh bay mọi loại phí dịch vụ ngân hàng phát sinh:

  • Không phí chuyển tiền bao gồm trong và ngoài ngân hàng.
  • Không phí rút tiền tại các cây ATM.
  • Không phí thường niên.
  • Không phí quản lý tài khoản.
  • Không “lén” thu bất kỳ loại phí “trên trời rơi xuống” kể cả phí phát hành thẻ ATM.

Ngân hàng TNEX cam kết miễn phí phí dịch vụ trọn đời

Ngân hàng TNEX cam kết miễn phí phí dịch vụ trọn đời

Hướng dẫn cách mở thẻ ATM online tại TNEX

Bước 1: Bước đầu, người dùng tìm kiếm và tải ứng dụng app TNEX trên App Store hoặc CH Play. Sau khi đã cài đặt ứng dụng thành công, người dùng vào màn chính của app, chọn mục “đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin bao gồm: số điện thoại, email và mật khẩu. Trong đó: 

  • Số điện thoại của chủ thẻ và đó phải là số chính chủ đã được đăng ký tại Công ty cung cấp dịch vụ.
  • Email của người dùng đang sử dụng.
  • Lựa chọn mật khẩu truy cập: Với yêu cầu đó phải là một dãy gồm ít nhất 6 ký tự, bao gồm: chữ cái, số, chữ hoa, chữ thường, ký tự đặc biệt. Lưu ý hãy nên đặc mật khẩu dễ nhớ nhưng phải đảm bảo tính bảo mật cao.

Bước 2: Người dùng thực hiện chụp hình rõ nét cả 2 mặt trước và sau của CMND/CCCD để hệ thống xác minh danh tính. Chú ý phải để chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân ở nơi có đủ ánh sáng và không bị gấp nếp hay nhòe ảnh để tránh phải bị chụp ảnh nhiều lần.

Bước 3: Chụp ảnh khuôn mặt và thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo đúng như sự hướng dẫn trên ứng dụng như quay trái/ phải, cười, nhìn thẳng,…

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin đăng ký. Nếu đã chính xác, khách hàng xác nhận đồng ý với các điều kiện điều khoản và nhập mã xác thực OTP để hoàn tất quy trình đăng ký. 

>>> Xem thêm: Ưu điểm khi sử dụng Ngân hàng số TNEX

Chỉ cần TNEX xét duyệt thì tài khoản của bạn đã được kích hoạt, bạn tiếp tục thực hiện quy trình mở thẻ như sau:

Bước 1: Truy cập vào màn hình chính của app và lựa chọn mục “thẻ”.

Bước 2: Tiếp theo, người dùng thực hiện yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 3: Cuối cùng người dùng điền đầy đủ thông tin giao hàng bao gồm số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. 

Vậy là đã hoàn tất xong quy trình đăng ký mở thẻ và sau 3 đến 5 ngày thẻ sẽ được giao đến tận nơi mà không mất một đồng phí phụ thu nào.

Cách làm thẻ ATM online miễn phí tại TNEX

Cách làm thẻ ATM online miễn phí tại TNEX

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã hướng dẫn bạn cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí ngay tại nhà. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một tấm thẻ chất lượng và phú hợp nhất nhé.