TNEX – App quản lý chi tiêu miễn phí và an toàn cho người dùng

Với sự phát triển và ngày càng nâng cấp của công nghệ điện tử, người dùng giờ đây đã quen trong việc sử dụng các ứng dụng thông minh nhằm hỗ trợ cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Một trong số đó phải kể đến đó chính là app quản lý chi tiêu miễn phí được tích hợp trên smartphone hỗ trợ người dùng theo dõi tài chính đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một app chất lượng thì hãy đến ngay với TNEX – ứng dụng điện tử chất lượng đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhé.

Sử dụng app quản lý chi tiêu mang lại những lợi ích gì? 

TNEX là gì?

TNEX là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại thị trường tài chính Việt Nam và được chính thức ra mắt người dùng vào gần cuối năm 2020. Ngân hàng hiện đang thông qua các ứng dụng đa nhiệm và độc nhất để cung cấp cho người dùng đầy đủ các dịch vụ tài chính cơ bản cùng hàng loạt những tính năng tiện nghi bằng công nghệ số thông minh, hiện đại. 

Ngoài ra, TNEX còn đang mang đến ưu đãi cho người dùng một chính miễn “5K” nổi bật và khác biệt, đánh bay mọi loại phí dịch vụ ngân hàng phát sinh:

  • Không thu phí chuyển tiền.
  • Không thu phí rút tiền tại các cây ATM.
  • Không thu phí thường niên.
  • Không thu phí quản lý tài khoản.
  • Không “lén” thu bất kỳ loại phí “trên trời rơi xuống”.

Những ưu điểm khi sử dụng tính năng “quản lý chi tiêu cá nhân” tại TNEX

Với tính năng quản lý chi tiêu của TNEX, người dùng được hưởng các quyền lợi như sau:

  • Tự do tạo quỹ cho chính mình để giúp quá trình phân chia thu thập và chi tiêu được dễ dàng hơn. 
  • Không dừng lại ở đó, ứng dụng TNEX còn đang áp dụng thành công các công nghệ điện tử hiện đại. Theo đó, ứng dụng sẽ cho phép người dùng được dễ dàng quản lý tài chính của mình thông qua việc thống kê các khoản chi tiêu thành những biểu đồ đơn giản, dễ nhìn. Bạn chỉ cần nhìn vào biểu đồ đó là cũng có thể dễ dàng so sánh cũng như nắm bắt được tình hình tài chính qua các khoản thời gian và từ đó có những cách điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.
  • Hiển thị tất cả các khoản đã chi tiêu theo từng ngày, tuần và tháng để người sử dụng dễ dàng cập nhật và quản lý dòng tiền của bản thân đang được sử dụng ra vào như thế nào.
  • Cài đặt hạn mức chi tiêu tối đa để người sử dụng tránh rơi vào tình trạng chi tiêu quá đà dẫn đến “vung tay quá trán”.
  • Giao diện của ứng dụng TNEX dễ nhìn, thân thiện được kết hợp với những cảnh báo vui nhộn là các emoji dễ thương nâng cao trải nghiệm người sử dụng.
  • Dễ dàng nhập tất cả các giao dịch được thực hiện bên ngoài hệ thống TNEX, giúp người sử dụng có thể đối chiếu các khoản thu chi một cách thuận tiện.

Ngân hàng TNEX có gì đặc biệt và hấp dẫn?

Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng online nhanh chóng tại TNEX 

Bước 1: Tìm kiếm và tải ứng dụng TNEX trên App Store hoặc CH Play về smartphone của bạn. Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, người dùng truy cập vào app, chọn mục “đăng ký”. Tại đây, người dùng điền đầy đủ các thông tin bao gồm: số điện thoại, email và mật khẩu truy cập của bạn tự tạo. Trong đó:

  • Số điện thoại: là số đã được đăng ký chính chủ với Công ty cung cấp dịch vụ viễn thông.
  • Email: của cá nhân bạn vẫn còn đang sử dụng.
  • Mật khẩu truy cập: Là một dãy mã số mật khẩu của cá nhân tự tạo với độ dài bao gồm ít nhất 6 ký tự (chữ hoa, chữ thường, số và cả ký tự đặc biệt).

Bước 2: Khách hàng chụp mặt trước và sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân từ bản gốc để hệ thống thực hiện xác minh danh tính.

Bước 3: Chụp ảnh khuôn mặt và thực hiện các thao tác theo đúng hướng dẫn trên ứng dụng TNEX như xoay trái/ phải, nhìn thẳng,…

Bước 4: Người dùng cần nhập chính xác mã xác thực OTP được gửi tới số điện thoại mà bạn đã nhập ở bước 1 vào ô trống để xác thực và hoàn tất quy trình. Bây giờ, chỉ cần đợi TNEX xét duyệt là bạn đã ngay một tài khoản thanh toán.

Cách đăng ký tài khoản khách hàng trên ứng dụng TNEX

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã giới thiệu đến khách hàng một app quản lý chi tiêu miễn phí an toàn và hiệu quả hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay vào cộng động người dùng TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây sớm nhất có thể nào!

>>> Xem thêm tại: Mở tài khoản trực tuyến của Ngân hàng số TNEX chỉ với vỏn vẹn 5 phút