Vì sao làm thẻ ATM online lại được nhiều người ưa chuộng hiện nay?

Làm thẻ ATM online là một trong những hình thức đăng ký được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Và nếu như bạn cũng đang có nhu cầu mở thẻ online thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những ưu điểm vượt trội của hình thức này nhé. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Cách đăng ký làm thẻ ATM online tại nhà

Hai cách mở thẻ ngân hàng đang được cấp phép hiện nay 

Đối với hình thức mở thẻ truyền thống

Người dùng cần mang những giấy tờ tùy thân kèm theo phiếu yêu cầu mở thẻ ngân hàng đến trực tiếp tại quầy giao dịch để thực hiện các giấy tờ, hồ sơ đăng ký. Đây là một hình thức đăng ký rất truyền thống của người dùng nhưng nó lại mang khá nhiều bất tiện về mặt thời gian lẫn không gian cho người dùng, đặc biệt là đối với cuộc sống bận rộn như hiện nay.

Đối với hình thức mở thẻ trực tuyến

Đây là hình thức đăng ký mở thẻ đang được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn phổ biến hiện nay bởi tính tiện lợi của nó. Theo đó, người dùng không cần tốn thời gian, công sức hay chi phí đến bất kỳ đâu như cách truyền thống mà chỉ cần sử dụng một thiết bị thông minh có kết nối internet thì mọi thao tác đăng ký đều được dễ dàng thực hiện ở mọi lúc mọi nơi thông qua các ứng dụng hoặc app của ngân hàng lựa chọn.

Tại sao đăng ký thẻ ngân hàng online trở nên phổ biến?

Với những lợi ích tiện nghi mà hình thức online mang lại so với cách mở thẻ truyền thống, người tiêu dùng đều đánh giá là một phương thức đáng để lựa chọn với nhiều ưu điểm như sau:

Khách hàng không cần mất công, mất sức, mất thời gian để đến trực tiếp ngân hàng.

Không cần tốn thời gian chờ đợi đến lượt, đặc biệt là với những người thường xuyên bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian thì đây chính là một giải pháp tài chính hữu hiệu.

Không cần phải phụ thuộc vào giờ giấc làm việc của ngân hàng. Ngược lại có thể tự do đăng ký mở thẻ dễ dàng và nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi, bất kể Lễ, Tết hay cuối tuần.

Sử dụng các dịch vụ online tạo nên sự tiện nghi trong việc thanh toán với thời đại 4.0 ứng dụng công nghệ cao như hiện tại.

Tại sao người dùng lại ưa chuộng cách mở thẻ online?

Mách bạn cách mở thẻ ngân hàng online không mất phí tại TNEX

TNEX là gì?

Đây là một thương hiệu ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt trên thị trường vào gần cuối năm 2020. TNEX là ngân hàng được sự bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). 

Quy trình làm thẻ ATM online cực nhanh chóng tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX về điện thoại trên App Store/ CH Play và bắt đầu quy trình đăng ký ứng dụng TNEX. Sau khi đã cài đặt ứng dụng thành công, người dùng bấm vào màn hình chính và truy cập vào “đăng ký tài khoản”. Tại đây, người dùng nhập đầy đủ những thông tin bao gồm số điện thoại, email và mật khẩu sử dụng.

Bước 2: Khách hàng chụp cả 2 mặt của CCCD/ CMND để hệ thống xác minh danh tính. Khi chụp, bạn cần đảm bảo hình ảnh rõ nét, không bị mờ nhoè ảnh và không bị mất gốc.

Bước 3: Chụp ảnh theo nhiều góc độ khác nhau để nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của app như nhìn thẳng, xoay trái/ phải,…

Bước 4: Kiểm tra, bổ sung thông tin đăng ký. Sau khi các thông tin đăng ký đã chính xác, người dùng nhập mã xác thực OTP để hoàn tất quy trình.

Hoàn thành thủ tục trên, thông tin của bạn sẽ được TNEX lưu trữ. Giờ thì chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt và kích hoạt tài khoản là bạn đã có thể tiến hành mở thẻ theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng, chọn mục thẻ ở màn hình chính của TNEX.

Bước 2: Chọn mục “Yêu cầu phát hành thẻ vật lý miễn phí”.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin nhận thẻ là hoàn tất.

Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online nhanh chóng tại nhà

>> Xem thêm: Hướng dẫn 09 cách chuyển tiền online an toàn, không mất phí

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã giúp khách hàng hiểu hơn về những lợi ích tiện nghi mà hình thức làm thẻ ATM online đã mang lại cho người dùng hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một tấm thẻ ưng ý nhé.