Thế hệ trẻ nên mở tài khoản ngân hàng nào nhanh hiện nay?

Đối với những nhân viên công sở thì tài khoản ngân hàng hiện nay đã là một trong những công cụ tài chính không thể thiếu trong cuộc sống. Và không chỉ riêng với những người lớn hay người đi làm mà các học sinh, sinh viên cũng ngày càng có nhu cầu mở tài khoản nhiều hơn. Vậy, thế hệ trẻ hiện nay nên mở tài khoản ngân hàng nào nhanh và an toàn hiện nay?

Mở tài khoản ngân hàng nào nhanh hiện nay?

Điều kiện mở tài khoản ngân hàng cần đáp ứng là gì?

  • Là công dân đang sinh sống tại Việt Nam. Trong trường hợp là người nước ngoài thì cần có thời gian làm việc, học tập và sinh sống hợp pháp tại Việt Nam tối thiểu là 12 tháng.
  • Phải đủ từ 15 tuổi trở lên và có đủ năng lực chịu trách nhiệm về hành vi dân sự.
  • Có chứng minh thư hoặc căn cước công dân tại Việt Nam vẫn còn hiệu lực sử dụng, không bị rách nát hay mờ thông tin cá nhân.

Mách giới trẻ về một ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam

TNEX – Ngân hàng hiện đại mới dành cho thế hệ trẻ

TNEX là một ngân hàng thuần số được thành lập và phát triển bởi đội ngũ lao động trẻ tại Việt Nam. Thương hiệu TNEX được chính thức ra mắt trên thị trường tài chính vào cuối năm 2020 dưới sự bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) với mục đích mang đến người dùng Việt Nam một ứng dụng ngân hàng tiện ích, phù hợp với số đông người dùng hiện nay. Đây cũng là một ứng dụng ngân hàng số đã được Asian Banker đánh giá là chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. 

TNEX hiện đang áp dụng công nghệ điện tử eKYC hiện đại. Công nghệ này sẽ cho phép nhận dạng và định danh khách hàng hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến, đồng thời TNEX còn kết hợp thêm nhiều hình thức khác như nhận diện khuôn mặt, dấu vân tay,…để tăng tính bảo mật cao hơn, đảm bảo an toàn cho thông tin khách hàng và giao dịch an toàn. Ngân hàng TNEX hiện đang hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ tài chính và các tính năng thuận ích sống cho người dùng thông qua công nghệ điện tử hiện đại bằng các tính năng đa nhiệm, độc nhất, cụ thể như là:

  • Chuyển – nhận tiền 24/7.
  • Thanh toán hoá đơn online (tiền điện – nước – viễn thông – card điện thoại) dễ dàng và nhanh chóng.
  • Rút tiền mặt tại đa số các cây ATM.
  • Nạp tiền vào tài khoản thanh toán.
  • Quản lý chi tiêu cá nhân.
  • Quỹ đa năng.
  • Tính năng đếm bước chân.
  • Tính năng theo dõi cảm xúc.
  • Mua bảo hiểm xe máy online.
  • ….

Ngoài ra, ngân hàng TNEX còn đang thực hiện chính sách 5K ưu đãi trọn đời dành cho khách hàng bao gồm không phí rút tiền mặt tại hơn 17.000 cây ATM trên toàn quốc, không phí chuyển tiền bao gồm cả nội bộ và liên ngân hàng, không thu phí quản lý tài khoản, không thu phí thường niên, không thu bất kỳ một loại phí “ẩn” nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

TNEX hoàn toàn miễn 100% các phí dịch vụ ngân hàng

Quy trình đăng ký mở tài khoản ngân hàng online chỉ trong tích tắc tại TNEX

Bước 1: Cài đặt ứng dụng TNEX trên App Store hoặc CH Play hoặc người dùng cũng có thể truy cập vào đường link/ trang web của ngân hàng TNEX. Tiếp theo, người dùng lựa chọn mục “đăng ký tài khoản” ngay trên màn hình chính của app TNEX và bắt đầu quy trình đăng ký như sau: 

Nhập số điện thoại (đã được đăng ký chính chủ), email (của người dùng đang sử dụng), mật khẩu (là một dãy 6 ký tự bao gồm cả chữ thường, chữ hoa và ký tự đặc biệt: &,@,#,$,¥,€,…).

Bước 2: Khách hàng có thể sử dụng ảnh chụp trước hoặc bắt đầu chụp trực tiếp cả hai mặt chứng minh nhân dân/ căn cước công dân trong quá trình mở tài khoản để hệ thống tự động điền thông tin và thực hiện xác minh danh tính.

Bước 3: Thực hiện chụp ảnh các góc mặt hoặc các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của ngân hàng như xoay trái/ phải, nhìn thẳng, mỉm cười,…

Bước 4: Kiểm tra, chỉnh sửa lại toàn bộ thông tin đăng ký sao cho chính xác và điền mã xác thực OTP để hoàn tất thủ tục đăng ký.

Kết thúc 4 bước này, người dùng chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là bạn đã có thể sử dụng ngay các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng trực tuyến tại TNEX

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã giúp cho người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ có câu trả lời cho nghi vấn nên mở tài khoản ngân hàng nào nhanh hiện nay rồi đúng không nhỉ? Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay vào cộng đồng người dùng TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây ngay nào!