Bạn đã biết cách tạo tài khoản ngân hàng online an toàn tại nhà chưa?

Tài khoản ngân hàng đã được xuất hiện từ rất sớm và cho đến nay nó càng nhận được sự ưa chuộng cũng như lựa chọn sử dụng phổ biến hơn. Hình ảnh người dùng sử dụng tài khoản để thực hiện các giao dịch tài chính cũng đã quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và để có thể hưởng được các lợi ích này sớm nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách tạo tài khoản ngân hàng online cực đơn giản và nhanh chóng tại nhà nhé.

Cách mở tài khoản ngân hàng nhanh chỉ trong vài nốt nhạc tại nhà

Điều kiện pháp lý cần đáp ứng khi mở tài khoản ngân hàng

Với khách hàng cá nhân

Cá nhân người dùng đang sinh sống tại Việt Nam.

Người dùng nằm trong độ tuổi từ 15 trở lên và không bị hạn chế năng lực về hành vi dân sự.

Có giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân/ căn cước công dân vẫn còn hiệu lực sử dụng.

Trường hợp là người nước ngoài thì thị thực hợp pháp phải trên 12 tháng và hộ chiếu vẫn còn hiệu lực sử dụng theo luật pháp Việt Nam.

Với khách hàng doanh nghiệp

Doanh nghiệp có đủ tư cách pháp nhân theo Luật Doanh Nghiệp 2014 của Việt Nam.

Là một trong những loại hình kinh doanh như công ty Cổ phần/Hợp Danh/TNHH MTV hoặc TNHH hai thành viên,…

Có đầy đủ giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hợp pháp tại lãnh thổ Việt Nam.

Có mẫu mộc dấu của doanh nghiệp và vẫn còn hiệu lực sử dụng.

Nên mở tài khoản ngân hàng ở đâu thì an toàn và chất lượng?

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam

TNEX là một ngân hàng thuần số dưới sự bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và được chính thức ra mắt người dùng vào gần cuối năm 2020. Ngân hàng TNEX hiện đang áp dụng thành công phương pháp định danh điện tử – eKYC và kết hợp với tính năng nhận diện khuôn mặt nhằm giúp quá trình xác thực người dùng được chính xác hơn khi khách hàng thực hiện đăng ký mở tài khoản online. Song song đó, TNEX cũng sử dụng các tính năng mã hoá khác như đăng nhập bằng Face ID, dấu vân tay, mật khẩu nhiều ký tự, mã xác thực OTP được gửi thẳng về tin nhắn của số điện thoại đăng ký khi có bất kỳ thao tác thay đổi hay giao dịch để tăng tính bảo mật cho thông tin người dùng được an toàn hơn.

Ngân hàng TNEX hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cần thiết và hàng loạt các tính năng tiện nghi khác nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Các dịch vụ tài chính và phí tài chính được hỗ trợ tại TNEX như sau:

Chuyển – nhận – nộp tiền nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi.

Thanh toán các hóa đơn bằng hình thức online như tiền điện, nước, viễn thông…

Mở và quản lý tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng của TNEX.

Quản lý chi tiêu cá nhân.

Quỹ đa năng.

Tính năng đếm bước chân.

Mua bảo hiểm xe máy online.

Có một hệ thống cộng đồng dành riêng cho những khách hàng TNEX, bạn có thể dễ dàng tương tác với những khách hàng TNEX khác.

Ngân hàng thuần số TNEX có gì đặc biệt?

Đặc biệt, một trong số các điểm nổi bật và khác của TNEX so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay phải kể đến đó là chính sách miễn 100% phí dịch vụ trọn đời. Cụ thể đó là: 

Miễn phí chuyển tiền dù nội bộ hay liên ngânhàng.

Miễn phí rút tiền mặt tại hơn 17.000 các cây ATM trên toàn quốc.

Miễn phí thường niên trọn đời.

Miễn phí quản lý tài khoản trong suốt quá trình sử dụng.

Miễn phí các phí dịch vụ phát sinh khác, kể cả phí phát hành thẻ tận nơi.

Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng online miễn phí tại TNEX

Bước 1: Tìm hiểu và cài đặt ứng dụng TNEX về điện thoại (trên Appstore hoặc CH Play).

Người dùng truy cập vào màn hình chính và lựa chọn mục “đăng ký tài khoản”. Tại đây, khách hàng điền đầy đủ các thông tin đăng ký bao gồm: số điện thoại, email, mật khẩu.

Bước 2: Khách hàng chụp ảnh cả 2 mặt của CCCD/ CMND. Khi chụp, bạn cần đảm bảo giấy tờ của chủ tài khoản vẫn còn hiệu lực sử dụng và hình ảnh phải rõ nét, không bị mờ nhoè ảnh và không bị mất gốc. 

Bước 3: Chụp ảnh khuôn mặt và thực hiện các thao tác theo đúng như sự hướng dẫn trên ứng dụng như quay trái/ phải, cười, nhìn thẳng,…để hệ thống nhận diện khuôn mặt của người đăng ký.

Bước 4: Sau khi kiểm tra các thông tin đã điền và bổ sung hoặc chỉnh sửa, khách hàng đọc và xác nhận với các điều khoản ứng dụng. Tại đây, khách hàng nhập mã xác thực OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn vừa đăng ký.

Hướng dẫn tạo tài khoản ngân hàng online nhanh nhất tại TNEX

Xem thêm: Top 7 app quản lý chi tiêu tốt nhất trên iOS và Android

Tổng kết

Như vậy, tài khoản ngân hàng chính là một công cụ thông minh mà người dùng nên sử dụng ngay và luôn để giúp chất lượng cuộc sống của bạn được thông minh hơn nhé. Còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay tạo tài khoản ngân hàng online tại TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây ngay nào!