Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online không mất phí tại TNEX

Với sự phát triển của công nghệ thông tin ngày càng được nâng cấp hiện nay, cùng với sự lớn mạnh của các Tổ chức phát hành, thẻ ngân hàng ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi sự đa dạng về tính năng không bị giới hạn về không gian hay thời gian. Nếu người dùng đang đau đầu khi tìm kiếm về một ngân hàng hỗ trợ làm thẻ ngân hàng online dễ dàng và an toàn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách làm thẻ tại TNEX không mất phí nhé.

Hỗ trợ làm thẻ ngân hàng online dễ dàng và an toàn

2 lý do khiến giới trẻ thích hình thức làm thẻ ngân hàng online ngay tại nhà?

  • Nếu như với cách mở thẻ ngân hàng truyền thống, người dùng cần phải trực tiếp đi đến quầy giao dịch của ngân hàng trong giờ hành chính, chờ đợi mỏi mòn để đến lượt mình mới có thể tạo tài khoản hay mở thẻ ngân hàng thì hình thức đăng ký mở online sẽ hoàn toàn khác. Với hình thức online, người dùng chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối với internet, thông qua đường link/ trang web chính hãng hoặc ứng dụng điện tử của ngân hàng mà người dùng lựa chọn là đã có thể tự mình đăng ký thành công thẻ ngân hàng ở mọi lúc mọi nơi.
  • Khi đăng ký mở thẻ ngân hàng trực tuyến, người dùng còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi cho thành viên lần đầu mở thẻ, ví dụ  như giao thẻ tận nơi không mất phí, miễn phí các khoản phí dịch vụ như: phí thường niên, phí duy trì thẻ, phí rút tiền mặt, phí chuyển khoản liên ngân hàng,…

Điều kiện để làm thẻ ngân hàng là gì?

  • Khách hàng là một công dân đang cư trú tại Việt Nam. Trường hợp là một công dân nước ngoài đang sinh sống, làm việc hay học tập tại Việt Nam thì phải trong thời gian tối thiểu là 12 tháng.
  • Khách hàng phải từ đủ 16 tuổi trở lên và không bị hạn chế năng lực chịu trách nhiệm về hành vi dân sự theo luật pháp Việt Nam
  • Có giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu vẫn còn hiệu lực sử dụng.

Mở thẻ ngân hàng online không mất phí tại TNEX 

TNEX – Ngân hàng thuần số uy tín và chất lượng tại Việt Nam 

Được ra mặt vào cuối năm 2020, TNEX là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam. Ngân hàng hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao và đa nhiệm các dịch vụ hỗ trợ.

Sau khi đăng ký mở tài khoản ngân hàng thành công, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng ngân hàng để thực hiện một số dịch vụ tài chính tiện ích như chuyển tiền, thanh toán hoá đơn (điện – nước – viễn thông – mua sắm), rút tiền mặt tại các cây ATM, nạp tiền điện thoại, quản lý tài chính,…

Ngoài việc hỗ trợ làm thẻ ngân hàng một cách nhanh chóng và không mất phí thì TNEX còn thực hiện chính sách 5 KHÔNG ưu đãi trọn đời, đánh bay mọi mối lo về chi phí phát sinh cho người dùng, cụ thể như sau:

  • Không phí chuyển tiền 
  • Không phí rút tiền tại các cây ATM trên toàn quốc
  • Không phí thường niên.
  • Không phí quản lý tài khoản.
  • Không “lén” thu phí ẩn cũng như các loại phí khác.

TNEX – Ngân hàng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam 

Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online không mất phí tại TNEX 

Bước 1: Tải Ứng dụng TNEX về thiết bị thông minh có kết nối internet

Bước 2: Thực hiện quy trình đăng ký:

  • Nhập số điện thoại người dùng (đã được đăng ký chính chủ)
  • Email đang còn sử dụng
  • Mật khẩu (ít nhất 6 ký tự bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt)

Bước 3: Xác nhận danh tính, chụp rõ 2 mặt trước, sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân

Nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của hệ thống (xoay trái/ phải, nhìn thẳng, cười) bằng phần mềm định danh ekyc

Bước 4: Kiểm tra, bổ sung, chỉnh sửa thông tin và nhập mã OTP để xác nhận và hoàn thành thủ tục đăng ký tạo tài khoản ngân hàng TNEX online.

Bước 5: Sau khi ứng dụng TNEX đã xác nhận và tài khoản được kích hoạt, khách hàng lựa chọn “phát hành thẻ vật lý” tại màn hình chính 

Bước 6: Nhập thông tin giao hàng như số điện thoại và địa chỉ. Sau 3-5 ngày, thẻ sẽ được giao đến người dùng hoàn toàn miễn phí ngay tại nhà.

>>> Xem thêm: Mở tài khoản ngân hàng bằng định danh eKYC.

Thẻ TNEX rút được trên mọi cây ATM

Tổng kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến người dùng làm thẻ ngân hàng trực tuyến trên ứng dụng TNEX không mất phí. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người dùng tìm được cách làm thẻ ngân hàng online đơn giản và nhanh chóng nhé!