Top 2 app quản lý chi tiêu miễn phí chất lượng hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ điện tử hiện nay, việc người dùng sử dụng các ứng dụng để hỗ trợ cho cuộc sống được trở nên đơn giản và hiện đại hoá hơn. Một trong số những thành công của các ứng dụng điện tử phải kể đến đó là các app quản lý tài chính bởi lẽ thực tế với cuộc sống bận rộn ngày nay thì rất khó để người dùng có thể phân bổ các khoản chi tiêu bằng cách ghi chép truyền thống. Và nếu như bạn đang tìm kiếm các app quản lý chi tiêu miễn phí cũng như chất lượng hiện nay thì bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn top 2 ứng dụng được ưa chuộng bậc nhất hiện nay nhé. Cùng tìm hiểu nào!

Ứng dụng quản lý chi tiêu mang đến những lợi ích gì?

Ứng dụng quản lý chi tiêu là gì?

Đây là một ứng dụng điện tử được hoạt động hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến với sự trợ giúp từ thiết bị thông minh. Các ứng dụng này được thành lập với mục đích chính đó là hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng ghi chép lại tất cả thông tin chi tiêu của hiện tại, đồng thời lập kế hoạch và định hướng tài chính cho người sử dụng trong tương lai. 

2 app quản lý chi tiêu miễn phí và chất lượng hiện nay

TNEX – Ứng dụng điện tử đồng hành cùng gen Z trong việc quản lý tài chính hiệu quả

Cho những ai chưa biết thì TNEX là một ngân hàng thuộc loại hình thuần số đầu tiên xuất hiện trên thị trường tài chính Việt Nam. Thương hiệu được ra đời vào gần cuối năm 2020 dưới sự bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) với sứ mệnh cung cấp cho người dùng đầy đủ các dịch vụ tài chính chất lượng cùng hàng loạt các tính năng thuận ích sống đa nhiệm và độc nhất.

Đến với ngân hàng TNEX, khách hàng sẽ được ưu đãi về chính sách “5K” giúp người dùng tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng. Bởi lẽ nếu như hầu hết các ngân hàng truyền thống khác trên thị trường hiện nay đều sẽ thu các khoản phí phát sinh khi giao dịch hoặc trong quá trình sử dụng tài khoản như phí chuyển khoản, phí rút tiền mặt bằng thẻ tại ATM hoặc tại quầy, các phí thường niên như là phí quản lý tài khoản, phí quản lý thẻ,…thì đến với TNEX lại hoàn toàn ngược lại.

Không chỉ muốn đồng hàng cùng người dùng trong lĩnh vực tài chính mà còn cả trong lối sống nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, đáp ứng kịp thời những nhu cầu của đa số khách hàng hiện nay. Chính vì vậy mà TNEX đã cho ra mắt tính năng “Quản lý chi tiêu” mang đến nhiều lợi ích tiện nghi cho người dùng. Theo đó, khách hàng có thể tự đặt ra các hạn mức chi tiêu tối đa trong từng ngày/ tuần/ tháng cho tài khoản của cá nhân của bản thân. Song song đó, mỗi lần người dùng thực hiện thành công một giao dịch, ứng dụng TNEX sẽ chủ động hiện thị thông báo cho biết “số dư khả dụng” theo ngày còn lại của người dùng theo như hạn mức chi tiêu người dùng đã đặt, điều này sẽ giúp người dùng ngăn ngừa được tình trạng chi tiêu quá lố mà không nhận ra. Trong trường hợp khi khoản chi tiêu vượt quá hạn mức đã định, ứng dụng TNEX cũng sẽ gửi các cảnh báo tới người dùng thông qua các emoji dễ thương, vui nhộn và gần gũi.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng ghi chép, nhập vào các giao dịch ngoài TNEX, điều này giúp việc theo dõi chi tiêu ngày càng thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều lần.

TNEX – App quản lý chi tiêu miễn phí và hiệu quả

Misa

MISA cũng được xem là một trong những ứng dụng quản lý chi tiêu được khá nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. App được thiết kế và hoạt động bởi sự bảo trợ bởi công ty chuyên về phần mềm kế toán. Misa sau vài năm hoạt động cũng đã từng lọt vào danh sách các ứng dụng chi tiêu có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này phải kể đến đó chính là việc tích hợp tính năng có thể liệt kê chi tiết các khoản thu nhập theo từng khoảng thời gian cụ thể và đồng thời kê khai cho người sử dụng. Cứ mỗi cuối tháng, ứng dụng Misa sẽ hệ thống và kê khai lại toàn bộ đồng thời so sánh các khoản mà khách hàng đã chi tiêu giữa tất cả các tháng, sau đó đưa ra báo cáo cụ thể nhất cho người sử dụng. Từ đó, giúp khách hàng có thể dễ nhìn nhận được tình hình tài chính đang được diễn ra như thế nào.

Ứng dụng Misa hỗ trợ dịch vụ gì cho người dùng?

Xem thêm: 15 app quản lý chi tiêu cá nhân tốt nhất năm 2023 

Tổng kết 

Như vậy, bài viết dưới đây cũng đã giúp khách hàng biết về những ưu điểm vượt trội của 2 app quản lý chi tiêu miễn phí mang tên TNEX và Misa. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một ứng dụng điện tử hỗ trợ quản lý tài chính ưng ý và chất lượng nhất nhé.