Gợi ý app quản lý tài chính được lựa chọn nhiều nhất

Với nhu cầu đang ngày một lớn của khách hàng, các ứng dụng hỗ trợ việc quản lý tài chính đang ngày càng ra đời nhiều hơn. Vậy liệu bạn đã biết đâu là cái tên được giới trẻ hiện nay yêu thích lựa chọn nhiều nhất chưa? Câu trả lời sẽ có ngay ở phần gợi ý app quản lý tài chính tốt nhất dưới đây.

Thế nào là quản lý  tài chính?

Quản lý tài chính là tên gọi cho tập hợp những hành động được cá nhân hay tập thể nào đấy thực hiện với một  nguồn tài sản sao cho hiệu quả để hoàn thành một kế hoạch nào đó đã được lập sẵn. Trước đây việc quản lý chi tiêu tài chính chủ yếu được làm theo cách thức thủ công, nhưng hiện nay với sự phát triển của thời công nghệ 4.0 hiện đại, mọi người đều có thể quản lý chi tiêu hiệu quả nhờ vào công cụ hỗ trợ.

Thế nào là quản lý tài chính?

Lợi ích mà việc quản lý chi tiêu tài chính đem tới đó là đảm bảo cho nguồn tài sản của cá nhân hay tập thể được sử dụng đúng nơi, đúng chỗ tránh tình trạng mất kiểm soát. Qua đấy, nguồn tài sản sẽ được sử dụng tốt nhất, tránh gây lãng phí và mang tới nhiều giá trị thiết thực.

Các việc cần làm khi quản lý tài chính

Quản lý chi tiêu tài chính với mục đích cuối cùng là giúp mọi người sử dụng dòng tiền đúng nơi theo kế hoạch đặt ra. Bởi lý do này, mọi người cần thực hiện những việc sau trong quá trình quản lý.

Đặt kế hoạch cho việc dùng tiền: Định kỳ hàng tháng, mọi người cần lên kế hoạch cụ thể cho việc dùng tiền để nắm rõ số tiền cần để chi là bao nhiêu cho các khoản cần thiết. Mọi người cũng sẽ nắm được mình còn dư lại bao nhiêu để phân bổ vào phần quỹ cá nhân cho phù hợp.

Kiểm soát mọi giao dịch chi tiêu: Để việc quản lý tài chính hiệu quả thì mọi người sẽ cần ghi nhận lại mọi giao dịch thu chi được thực hiện hàng ngày. Các giao dịch này phải ghi rõ thời gian cũng như mục đích, số tiền dùng để tiện cho việc kiểm tra thống kê.

Phân tích định kỳ: Sau mỗi lần tổng kết chi tiêu, mọi người cần tổng hợp lại dữ liệu để rút ra từ chúng các dữ liệu có giá trị. Phần dữ liệu tổng hợp này sẽ cho mọi người thấy rõ tình hình tài chính chi tiêu của bản thân có thật sự hiệu quả như mục tiêu đã định từ trước không, từ đấy hỗ trợ cho việc xây dựng mục tiêu và thói quen sử dụng tiền chuẩn xác hơn trong tương lai.

Kiểm soát mọi giao dịch chi tiêu

Gợi ý app quản lý tài chính tích hợp trên TNEX

Nắm bắt được nhu cầu quản lý thu chi tài chính người khách hàng ngày càng nhiều, ngân hàng số TNEX đã tích hợp thêm tính năng quản lý tài chính hoàn toàn miễn phí trên smartphone thông qua ứng dụng TNEX. Với tính năng này, mọi người có thể:

Nhận giao dịch bên ngoài TNEX chỉ trong ít giây – các giao dịch tại TNEX sẽ được tự động lưu trữ.

Có thể cài đặt hạn mức dùng tiền hiệu quả.

Nhận thông báo về số dư trực quan qua màu sắc nổi bật. Ngoài ra các icon hiển thị trạng thái chi tiêu giúp mọi người dễ dàng nhận biết số tiền mình đã chi. Chẳng hạn như màu vàng mặt cười là biểu tượng cho việc bạn tiêu đúng hạn mức. Mặt khóc màu đỏ là bạn đã chi tiêu vượt hạn mức,…

Xem biểu đồ, bảng thống kê chi tiết về tình hình thu chi cá nhân. Người sử dụng cũng có thể dễ điều chỉnh hạn mức chi tiêu mình muốn vào đầu mỗi tháng, tính năng quản lý tài chính vô cùng tiện lợi khi phân bổ thu nhập.

Ngoài tính năng giống như một app quản lý tài chính cá nhân, TNEX còn có “quỹ đa năng” hỗ trợ khách hàng quản lý mọi khoản quỹ tiết kiệm cũng như quỹ tiền tập thể như quỹ nhóm, quỹ gia đình, v.v… 

App quản lý tài chính hoàn toàn miễn phí trên smartphone

Các tính năng này đều hoàn toàn miễn phí, an toàn và không lấy thông tin người dùng. Sử dụng hệ thống số hóa 100%, TNEX tin rằng có thể mang tới cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. Để dùng tính năng như một app quản lý tài chính miễn phí trên TNEX thì bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại ứng dụng TNEX. 

Xem thêm: 15 tuổi có được mở tài khoản ngân hàng? Điều kiện mở tài khoản là gì?

Tổng kết 

Với bài viết gợi ý về app quản lý tài chính miễn phí tại TNEX, hy vọng bạn có thể kiểm soát tốt phần tài sản của bản thân và dùng chúng đúng mục tiêu, kế hoạch đặt ra từ trước. TNEX hy vọng được đồng hành cùng quý khách trong tương lai.