Mở tài khoản trực tuyến chỉ trong tích tại cùng ứng dụng TNEX

Cho những khách hàng chưa biết thì ứng dụng TNEX là một ngân hàng thuần số do ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) bảo trợ. Thương hiệu cũng là doanh nghiệp tài chính thuộc loại hình thuần số đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm 2020. Ngân hàng hiện đang thông qua các ứng dụng đa nhiệm và độc nhất nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính cùng một loạt các tính năng thuận ích sống cho người dùng bằng nền tảng công nghệ hiện đại. Và bài viết dưới đây sẽ bật mí đến khách hàng về cách mở tài khoản trực tuyến chỉ với 0₫ tại TNEX nhé. Nếu như bạn đang có nhu cầu đăng ký thì hãy cùng tham khảo ngay nào!

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất hiện nay

TNEX có gì đặc biệt và hấp dẫn?

Ứng dụng TNEX hiện đang được vận hành trên 2 nền tảng điện thoại di động thông minh phổ biển nhất hiện nay (thiết bị thuộc hệ điều hành Android và IOS) cùng với công nghệ định danh điện tử e-KYC tiên tiến nhất. Với công nghệ eKYC này, khách hàng sẽ có thể tự thực hiện quy trình xác minh danh tính trong quá trình mở tài khoản online ngay trên ứng dụng cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải đến trực tiếp tại quầy giao dịch như cách truyền thống. Bên cạnh đó, TNEX còn đang sử dụng thêm các hình thức như chữ ký điện tử, xác thực vân tay, nhận diện khuôn mặt,…để tăng tính bảo mật cho cả thông tin khách hàng cũng như giao dịch được an toàn.

Đối với lĩnh vực Ngân hàng, ứng dụng TNEX hiện đang có các dịch vụ nổi bật như sau:

Bạn có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền nội bộ hoặc liên ngân hàng nhanh chóng thông qua app. 

Người dùng cũng được phép thực hiện thanh toán các loại hóa đơn như điện, nước, internet,… hoặc mua 3G, 4G hay thẻ cào điện thoại,…bằng tài khoản ngân hàng thay cho tiền mặt.

Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể tự đăng ký mở tài khoản hay làm thẻ ATM (thẻ ngân hàng thanh toán nội địa TNEX) hoàn toàn miễn phí online miễn phí ngay trên ứng dụng.

Đối với mảng thuận ích sống, ứng dụng TNEX có các tính năng nổi bật như là:

Quỹ đa năng giúp các hội nhóm hay gia đình dễ dàng lập và quản lý tài chính chung. 

Quản lý chi tiêu cá nhân giúp mỗi người dùng việc kiểm soát tài chính hay vấn đề chi tiêu, tiết kiệm,… của bạn trở nên đơn giản, gọn nhẹ, thông minh và hiệu quả hơn.

Ngoài ra còn có nhiều tính năng tiện ích khác như đếm bước chân, theo dõi cảm xúc, mua bảo hiểm xe máy điện tử,…

Ngân hàng TNEX có gì đặc biệt và hấp dẫn?

Ngoài ra, ngân hàng TNEX còn đang áp dụng chính sách “5 KHÔNG” cực nổi bật và khác biệt, ưu đãi trọn đời dành riêng cho khách hàng, bao gồm: không thu phí chuyển tiền, không thu phí rút tiền tại ATM, không thu phí duy trì tài khoản, không thu phí thường niên, không thu bất kỳ loại phí ẩn nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng trực tuyến tại TNEX 

Bước 1: Người dùng tìm kiếm và cài đặt ứng dụng TNEX trên thanh công cụ của App Store hoặc CH Play. Xong, bạn cần truy cập vào màn hình chính của app TNEX, lựa chọn mục “Đăng ký” và điền đầy đủ, chính xác những thông tin cá nhân theo yêu của màn hình vào từng mục tương ứng, bao gồm: số điện thoại cá nhân (đã được đăng ký chính chủ), email cá nhân (vẫn còn sử dụng), mật khẩu (tối thiểu 6 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.

Bước 2: Chụp ảnh 2 mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân từ bản gốc, chính chủ người đăng ký để hệ thống thực hiện xác nhận danh tính khách hàng.

Bước 3: Thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của app TNEX như chụp các góc mặt, nhìn thẳng, cười,…

Bước 4: Chấp nhận những điều khoản của ngân hàng và nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn của số điện thoại đăng ký ở bước 1 để hoàn tất.

Cuối cùng, chỉ cần đợi TNEX chấp nhận và kích hoạt được tài khoản ngân hàng là bạn đã có thể trải nghiệm ngay các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến tại TNEX

Xem thêm: Nên mở tài khoản ngân hàng nào nhanh nhất và không mất phí hàng tháng?

Tổng kết

Tài khoản ngân hàng hiện nay đã và đang hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống của người tiêu dùng ngày một thông minh, hiện đại và tiện lợi hơn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn biết cách mở tài khoản trực tuyến đơn giản, nhanh chóng và chất lượng cùng ứng dụng TNEX nhé.