TNEX là gì? Mở tài khoản ngân hàng online có an toàn hay không?

  Ngân hàng TNEX là gì? Ngày nay xu hướng làm thẻ online trực tuyến tại nhà ngày càng phổ biến vì sự tiện ích mà nó mang lại. Vậy thực hư về quá trình làm thẻ như thế nào? Mở thẻ ngân hàng online có an toàn như khi ta làm trực tiếp tại ngân hàng không? Tất cả những thắc mắc trên bài viết hôm nay sẽ giải đáp hết cho các bạn, cùng theo chân mình nhé.

TNEX là gì?

  TNEX được biết đến là ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam, được bảo trợ bởi ngân hàng Hàng Hải MSB. TNEX hiện đã có phiên bản app chạy trên hệ điều hành Android và IOS nhằm cung cấp cho người dùng những dịch vụ tốt nhất. Một số dịch vụ tiêu biểu hầu hết người dùng cần đến:

  • Chuyển tiền nhanh, nạp tiền vào tài khoản
  • Thanh toán các hóa đơn dịch vụ điện, nước, internet, truyền hình cáp,…
  • Hỗ trợ người dùng mở thẻ và quản lý tài khoản ngay trên ứng dụng TNEX
  • Quản lý chi tiêu khách hàng
  • Tham gia cộng đồng dành riêng cho những người dùng TNEX, giúp bạn dễ dàng tương tác với khách hàng TNEX khác

 Ngoài ra đặc biệt hơn nữa TNEX hiện là ngân hàng thuần số đầu tiên và duy nhất tại Việt nam tại thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, TNEX còn hỗ trợ thêm tính năng mua sắm online. Điều này giúp khách hàng dễ dàng đặt đồ ăn online, sách báo, dịch vụ giáo dục, dịch vụ giải trí, mua sắm nội thất nhà cửa,… với nhiều ưu đãi và mã giảm giá độc quyền chỉ dành riêng cho chủ thẻ TNEX.

                                   Tnex là ngân hàng thuần số được bảo trợ bởi MSB

              TNEX là ngân hàng thuần số được bảo trợ bởi MSB

Các bước đăng ký thẻ ATM online tại nhà

Điều kiện đăng ký thẻ ATM 

  • Để có thể tạo thành công tài khoản bạn cần có một chiếc Smartphone có kết nối internet, lưu ý smartphone của bạn cần chạy bản Android/IOS không quá cũ nếu không vì tính bảo mật mà TNEX sẽ từ chối cài đặt.
  • Chuẩn bị các giấy tờ tùy thân còn hiệu lực không được rách nát: CMND/CCCD, hộ chiếu, bằng lái xe…

    Quá trình mở thẻ online của TNEX cũng tương tự như các ngân hàng lớn khác. Dưới đây là các bước đăng ký đơn giản, nhanh chóng.

 

Cùng đăng ký và trải nghiệm TNEX nào

Cùng đăng ký và trải nghiệm TNEX nào

Các bước đăng ký

Bước 1. Lên Appstore hoặc CH Play vào phần tìm kiếm cụm từ “TNEX” rồi tải về máy ứng dụng TNEX – Ngân hàng số thế hệ mới tránh nhầm với TNEX Merchant. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào đường link chính thức của TNEX để tải về máy nha.

Bước 2. Bấm đăng ký, nhập số điện thoại, email chính chủ

              Tạo mật khẩu hợp lệ có tối thiểu 6 ký tự (Gồm chữ, số, ký tự đặc biệt)

Bước 3. Chụp mặt trước, mặt sau của CMT/CCCD hay bất kỳ giấy tờ tùy thân nào khác, lưu ý ảnh chụp cần rõ nét không bị mất góc hay nhòe.

Bước 4. Chụp ảnh khuôn mặt thực hiện quay phải, trái mỉm cười… theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Bước 5. Kiểm tra thông tin lại một lần nữa, nếu không có sai gì thì chọn đồng ý với các điều khoản .

Bước 6. Nhập mã OTP đã được gửi về tin nhắn số điện thoại bạn vừa nhập.

  Đến đây bạn đã hoàn thành các bước đăng ký rồi, bây giờ chỉ cần đợi hệ thống xác định thông tin là tài khoản của bạn đã được tạo thành công.

  Trường hợp tài khoản của bạn lâu không được duyệt thì rất có khả năng bạn đã mắc 2 lỗi:

  • Ảnh chụp CMT/CCCD của bạn bị mờ, thiếu thông tin
  • Thông tin đã bị bạn thay đổi sau khi đăng ký tài khoản ngân hàng TNEX.

Mở thẻ ATM online có an toàn hay không?

  Đây là câu hỏi mà hầu hết khách hàng trước khi đăng ký sẽ thắc mắc. Vì tài khoản là tài sản của mỗi người dùng, nó vô cùng quan trọng. Vậy mở thẻ ngân hàng online có an toàn không? Ngân hàng TNEX luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, TNEX đã áp dụng các công nghệ bảo mật chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho thông tin người dùng. Ngoài ra TNEX cũng đã ứng dụng công nghệ định danh người dùng trực tuyến eKYC nên bạn có thể yên tâm đăng ký online tại TNEX mà không cần lo về vấn đề an toàn.

Mở tài khoản ngân hàng online có an toàn không?

Mở tài khoản ngân hàng online có an toàn không?

  Bài viết là những thông tin về mở tài khoản ngân hàng online có an toàn không mà chúng tôi thu thập được và chia sẻ lại cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn an tâm hơn khi đăng ký thẻ ngân hàng online.

>>>Xem thêm: Cách làm thẻ atm tại nhà