App quản lý chi tiêu nhóm tại TNEX dễ dàng, hiệu quả – đáng dùng năm 2023!

Không những trong cuộc sống hiện đại ngày nay mà ngay từ xa xưa, nhiều người dùng đặc biệt là phụ nữ luôn có các cuốn sổ chi tiêu trong nhà nhằm giúp họ nắm bắt được tình hình tài chính dễ dàng và cụ thể. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi thao tác đều được ứng dụng công nghệ cao và dần thay thế bằng các ứng dụng tiện nghi trên thiết bị thông minh có kết nối internet. Nếu bạn là sinh viên và đang ở ghép và cũng đang có ý định sử dụng một app hiện đại thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một app quản lý chi tiêu nhóm đơn giản và hiệu quả tại TNEX nhé.

Sử dụng app quản lý chi tiêu tại TNEX để đạt hiệu quả cao về tài chính

Tại sao sinh viên nên sử dụng app quản lý chi tiêu nhóm?

Nếu như trước đây, mọi chi tiêu về sinh hoạt đều được bố mẹ quản lý thì khi đã trở thành một sinh viên, sống xa nhà và mọi hoạt động về chi tiêu đều phải tự tính toán và cân đo sao cho hợp lý và không bị “ăn mì tôm” khi chưa đến cuối tháng. Đặc biệt là khi phải ở ghép với nhiều người thì quản lý chi tiêu nhóm sẽ giúp mọi thanh toán sẽ được phân chia và sắp xếp tài chính sao cho hợp lý, hiệu quả nhất. Cũng như quản lý tài chính cá nhân, quản lý tài chính nhóm là cẩm nang sống cần thiết khi còn là sinh viên.

Những lợi ích quản lý chi tiêu nhóm mang lại cho sinh viên

  • Đầu tiên, biết cách quản lý chi tiêu hợp lý sẽ mang lại một cuộc sống ổn định với cảm giác an toàn và hạnh phúc.
  • Thứ hai, thói quen này giúp phát triển được kỹ năng quản lý tài chính cá nhân, phân bổ những chi tiêu, mua sắm hợp lý hơn. 
  • Thứ ba, hoạt động này giúp các bạn sinh viên luôn sẵn sàng và có sự chuẩn bị trước những khoản cần thiết để chi và hạn chế bị lãng phí  
  • Ngoài ra, việc sử dụng cách quản lý chi tiêu nhóm còn giúp các sinh viên có sự đoàn kết lẫn nhau, luôn có sự tính toán và góp ý giữa các cá thể trong nhóm với nhau.

Quản lý chi tiêu hiệu quả mang lại những lợi ích gì?

TNEX – Ngân hàng thuần số Việt công bố tính năng “quỹ đa năng”

Ngân hàng TNEX được bảo trợ bởi ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) mang sứ mệnh cung cấp những dịch vụ tài chính hiện đại và tiện nghi cho người dùng. Một số dịch vụ tiêu biểu mà người dùng đã có đánh giá cao về TNEX như:

  • Quản lý chi tiêu
  • Mở tài khoản và thẻ ngân hàng online miễn phí và dễ dàng
  • Nộp – chuyển – nhận tiền
  • Thanh toán hóa đơn (điện – nước – viễn thông)
  • Dịch vụ trò chuyện cùng với người dùng trong cộng đồng TNEX
  • Nhận các chương trình ưu đãi, khuyến mại, quản lý thông tin Khách hàng đảm bảo an toàn, cài đặt thông báo, …

TNEX là gì? Tại sao nên sử dụng app “quỹ đa năng” tại TNEX?

Tính năng quản lý chi tiêu nhóm hiệu quả tại TNEX 

Sử dụng Quỹ quản lý chi tiêu nhóm của TNEX để tiêu tiền hợp lý không lo trống ví

Bên cạnh tác dụng chính là giúp quản lý quỹ chi tiêu nhóm cụ thể và hiệu quả, Quỹ Đa Năng của TNEX còn giúp người dùng tự do tạo quỹ cho chính mình. Người dùng có thể dễ dàng phân chia thu nhập thành các khoản nhỏ hơn theo từng mục đích chi tiêu riêng và trực tiếp sử dụng tiền trong các tài khoản quỹ đó để chi trả, mang đến sự hiệu quả hơn cho tài chính.

Quỹ Đa Năng, không cần đòi tiền trực tiếp – Các thành viên đóng phí vẫn vui

Với cách áp dụng tính năng quỹ đa năng trong quản lý chi tiêu nhóm, thay vì bạn phải đi gửi từng tin nhắn tới từng người để nhắc nhở về việc đóng tiền quỹ thì TNEX sẽ giúp bạn gửi thông báo nhắc nhở! Khi cài đặt những thông tin và yêu cầu về quỹ, thủ quỹ sẽ có thể cài đặt luôn kỳ hạn quỹ theo quy định cùng thông tin lời nhắn muốn gửi tới thành viên, vậy là khi đến kỳ hạn, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở và gửi thông báo đến người nhận. Điều này sẽ giúp thủ quỹ theo dõi được dòng tiền vào quỹ cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Tổng kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn có thêm giải pháp hữu ích về app quản lý chi tiêu nhóm hiệu quả và mang lại sự tiện lợi trong chi tiêu tài chính nhé.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách làm thẻ ATM tại nhà